Top peak of beauty competition 2020 – Hội tụ và tỏa sáng tài năng ngành làm đẹp

Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thi “Top peak of beauty competition 2020”. Đây là hội thi nhằm nâng cao tay nghề và vinh danh những người làm nghề đã có nhiều tác phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của xã hội. Thông qua chương trình, hội thi phát hiện nhiều tài năng của ngành làm đẹp.

Hội thi diễn ra trong không khí nghiêm túc, chuyên nghiệp 

Các thí sinh thể hiện rõ tinh thần thi đấu cao độ để thể hiện tay nghề của mình trước một sân chơi lớn

Liên tiếp tổ chức thành công nhiều chương trình, hội thi tay nghề để tạo ra sân chơi gắn kết của những người làm nghề. Ban tổ chức mong muốn rằng, đây cũng chính là nơi giao lưu, chia sẻ kỹ thuật của những tài năng ngành làm đẹp. Chính vì vậy, các kỹ thuật viên xuất sắc được lựa chọn trong hội thi sẽ là những hạt giống tốt để tiếp tục được đào tạo và đại diện cho Việt Nam tham dự các sân chơi lớn trên trường quốc tế.

“Hướng đến sự hài lòng khách hàng luôn là ưu tiên số một của những người làm nghề trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Hiểu rằng chất lượng dịch vụ được tạo nên từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao và quy trình chuẩn hóa toàn cầu. Chúng tôi luôn chú trọng ưu tiên đào tạo và phát triển yếu tố con người, chính vì vậy đây là một sân chơi cọ sát tay nghề rất tốt cho các thí sinh” Oong Linh đại diện ban tổ chức cho hay.

Ban giám khảo, những người giữ trọng trách lớn cầm cân nảy mực để tìm ra những tài năng thực sự

Đây là cuộc thi có quy mô lớn, mang tầm quốc gia, được tổ phối hợp cùng các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có uy tín. Sự kiện quan trọng của Top peak of beauty competition 2020 trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể là những thương hiệu uy tín và đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp đã có những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Những tài năng trẻ của ngành làm đẹp với những giải thưởng cao quý

Dược sỹ Trang Trần (áo hồng) và giám khảo trao giải thưởng cho thí sinh trong cuộc thi

Các giám khảo làm việc công tâm tìm ra những tài năng thực sự của ngành làm đẹp

Cuộc thi đang thu hút số lượng lớn các thí sinh tham tham gia tranh tài. Cuộc thi lần này, Ban tổ chức đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều tài năng của nghề. Đây là những nhân tố lớn góp phần nâng tầm vị thế ngành làm đẹp trên đấu trường quốc tế trong tương lại.

 

nguồn: top peak of beauty