Chuyên gia trẻ Phương Oanh – Người tiên phong trong công nghệ phun môi thần tốc

Nhắc đến công nghệ phun xăm hiện đại là nhắc tới công nghệ thần tố 15ph do chính Phương Oanh sáng tạo ra. Đây là thành quả sau nhều năm Phương Oanh miệt mài với công việc, cống hiến hết mình cho nghề nghiệp. Tại thị trường làm đẹp, Phương Oanh được biết đến là một chuyên gia phun xăm có tiếng.
Với hơn 4 năm kinh nghiệm, làm việc nỗ lực hết mình để học tập tích lũy kiến thức về ngành làm đẹp, Phương Oanh khẳng định tài năng vượt trội trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Phương Oanh liên tục được mời giữ nhiều vị trí quan trọng như giám khảo, cố vấn của nhiều cuộc thi uy tín trong nước.

Phương Oanh hiện là CEO của thẩm mỹ Phương Oanh và cũng là giảng viên đào tạo phun xăm tại trường cao đẳng Hùng Vương. Mặc dù đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng thế nhưng Phương oanh luôn hoàn thành tốt công việc dù ở bất cứ vị trí nào

Chuyên gia Phương Oanh là một nghệ nhân với niềm đam mê, tâm huyết, yêu nghề và tràn đầy năng lượng. Là một chuyên gia sư phạm, Cô luôn khát khao cống hiến không ngừng. Cô luôn tự nhủ sẽ luôn học hỏi, trau dồi tay nghề để thương hiệu Phương Oanh  ngày một thành công hơn, vươn xa hơn nữa. Chuyên gia Phương Oanh đã vạch ra cho bản thân và thương hiệu Kế hoạch tương lai cho thương hiệu Thẩm Mỹ Phương Oanh của mình là sẽ mở thêm nhiều khoá đào tạo chuyên nghiệp để chia sẻ những giá trị chuyên môn mà mình đang có, giúp cho các nghệ nhân trẻ theo đuổi đam mê nghệ thuật làm đẹp vững chuyên môn, giỏi tay nghề và có thể ổn định, tự chủ về kinh tế.

Dù còn trẻ nhưng tay nghề đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng lớn trong nghề. Năm 2019, Phương Oanh đã đạt giải vàng sáng tạo. Đây chính là bước khởi đầu cho sự thành công vượt bậc của cô trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nghề nghiệp của mình. Bằng kỹ năng chuyên môn sâu sắc, vốn hiểu biết rộng dãi Phương Oanh đã mày mò nghiên cứu công nghệ phun môi 15p đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ cho khách hàng. Chỉ với 15p, khách hàng hòan toàn sở hữu bờ môi thon gọn, bóng đẹp. Với công nghệ đặc biệt này, các học trò của Phương Oanh academy có thể nâng cao tay nghề, khẳng định chất lượng thương hiệu để tăng thu nhập.

Các khóa học của Phương  Oanh luôn thu hút lượng đông học viên muốn nâng cao chất lượng tay nghề cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, gắn bó và phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới với công nghệ phun môi 15p

Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Dak Nông, sự thành công của Phương Oanh trong ngành làm đẹp được rất nhiều người. Hiện tại Phương Oanh không chỉ có cơ sở làm dịch vụ cho khách hàng mà còn đào tạo kỹ nâng cao nghề và kỹ năng mềm cho học viên. Kỹ thuật phun môi 15 phút do trực tiếp chuyên gia Phương Oanh chia sẻ với ưu điểm đưa màu môi vào đúng tầng da mà không làm ảnh hưởng tới môi của khách hàng. “Phương Oanh chỉ hy vọng rằng, sau mỗi khóa học, khóa đào học viên sẽ có được tay nghề tốt nhất để có thể đạt hiệu quả co nhất trong công việc).

Một số hình ảnh lớp học do trực tiếp chuyên gia Phương Oanh chia sẻ luôn thu hút rất đông học viên:

Các học viên khi theo học tại Học viện Phương  oanh đều chia sẻ rằng: “Sau khóa học tại học viện Phương Oanh tôi đã được cô giáo chỉ bảo vô cùng tận tình. Đặc biệt công nghệ 15p của cô quả thật là điều không tưởng mà hiệu quả không tưởng luôn. Khách hàng của tôi vô cùng hài  lòng khi được trải nghiệm dịch vụ này. 15 phút quá nhanh, khách hàng không phải nằm đau lưng hàng giờ trên bàn thẩm mỹ mà chỉ sau thời gian rất ngắn đã có bờ môi gợi cảm quyến rũ không sưng tấy mà cực kỳ tự nhiên”.

Hầu hết các học viên khi tham gia khóa đào tạo đều chia sẻ rằng: “Cô giáo là người vô cùng tận tâm chia sẻ với học viên những kiến thức mà cô đúc kết rất nhiều năm. Cô không giấu bất cứ kinh nghiệm, kiến thức nào riêng cho bản thân mà sẵn sàng cho đi để học viên thành công hơn. Sau khóa học và ứng dụng kỹ thuật của cô Phương oanh tôi hoàn toàn tự tin ở bản thân mình, ở giá trị mà tôi lan tỏa ra cho mọi người. Khách hàng đến với salon tôi ngày một đông hơn, hiệu quả hơn, khách hàng tin tưởng và giới thiệu bạn bè tới trải nghiệm dịch vụ ngày càng đông. Khi tham gia các khóa học của cô, cô luôn sẵn sàng trả  lời mọi thắc mắc của học viên, giải đáp ngọn ngành cho đến khi học viên không còn băn khoăn nữa thì thôi. Xin cảm ơn cô Phương Oanh rất nhiều”.

Để có được  những thành quả như ngày hôm nay là những nỗ lực học tập không ngừng nghỉ của chuyên gia Phương Oanh. Từ một người thợ đam mê làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người đến nay chuyên gia Phương Oanh đã là một giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong lình vực phun xăm thẩm  mỹ. Với những giải thưởng lớn trong nghề Phương Oanh cho rằng “học chưa bao giờ là đủ”, chính vì vậy những khóa học của Phương Oanh dù  là trong nước hay nước ngoài cô đều không bỏ lỡ. Tuổi trẻ, tài cao, Chuyên gia Phương Oanh chắc chắc sẽ còn thành công hơn nữa trên chặng hành trình làm đẹp sắp tới.