Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Ngọc Dung: Hơn một thập kỷ “giữ lửa đam mê” với nghề đào tạo

Hơn một thập kỷ gắn bó với sự nghiệp giảng dạy và đào tạo nghề chăm sóc da chuyên nghiệp, chuyên gia Ngọc Dung- Giảng viên ngành chăm sóc da tại Trường thẩm mỹ LaLi vẫn luôn giữ cho mình ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết, vượt mọi khó khăn để thực hiện tốt nghiệm vụ chuyên môn, cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Trong suốt nhiều năm công tác, chuyên gia Ngọc Dung không chỉ mang lại nhiều thành tích đáng tự hào mà còn đào tạo, bồi dưỡng nhiều học viên xuất sắc và thành công trong nghề. Mỗi bài giảng không chỉ được cô chuẩn bị bằng kiến thức, kĩ năng chuyên môn, mà còn được nung nấu, ấp ủ bằng tình cảm, trách nhiệm của một người làm nghề chuyên nghiệp. “Đó là phương châm nghề nghiệp và cũng là động lực giúp bản thân tôi không ngừng học hỏi, phấn đấu, để mình luôn tự tin và tự hào khi đứng trước học viên”, chuyên gia Ngọc Dung chia sẻ.

Cô giáo Ngọc Dung

Gắn bó nghề đào tạo giúp chuyên gia Ngọc Dung luôn có những học trò với niềm khát khao học tập, những thế hệ học viên say nghề, có những đồng nghiệp thân thiết và đặc biệt là Ban Giám đốc Trường thẩm mỹ Lali đã tạo rất nhiều điều kiện cho cô trong công việc. Tất cả đã tạo động lực to lớn giúp cô luôn nỗ lực phấn đấu để làm việc thật tốt, xứng đáng với những gì mình đã có và mục tiêu mình đặt ra. Mỗi học viên đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi chuyên nghiệp hay thành công khi ra nghề đều khiến cô cảm thấy như mình đã nhận được những phần thưởng cao quý mà công việc đào tạo mang lại, tự hào khi hỗ trợ được nhiều học viên thành công theo đuổi ước mơ của mình.

Với chuyên gia Ngọc Dung, nghề nào cũng có niềm vui và nỗi buồn. Trong quá trình làm việc và phát triển sự nghiệp, cô luôn tìm được niềm đam mê với nghề và cô cho rằng khi tìm ra công việc mình thực sự đam mê, bản thân sẽ làm việc chăm chỉ ngoài sức tưởng tượng và luôn muốn gắn bó với nghề. Bên cạnh đó, mọi thứ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn khi mình yêu thích công việc mình đang làm.

Lĩnh vực giáo dục như một vùng đất mới mẻ và đầy thử thách nhưng luôn cuốn hút, hấp dẫn và thôi thúc chuyên gia Ngọc Dung tự hoàn thiện mình để “truyền lửa” cho các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề chăm sóc da chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Trường Thẩm mỹ Lali cũng là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ luôn có đông đảo lượng học viên theo học và gặt hái được nhiều thành công sau khi ra trường.

Nói về lý do gắn bó với Trường thẩm mỹ Lali hơn một thập kỷ, chuyên gia Ngọc Dung cho biết, “Cho đến nay điều tôi ấn tượng và hài lòng nhất chính là sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo của Lali. Hiếm có nơi nào chấp nhận đầu tư nghiêm túc giúp học viên có môi trường học chuyên nghiệp, hiện đại, sản phẩm thực hành chất lượng và có đầu ra đạt chuẩn quốc tế như vậy. Bên cạnh đó đội ngũ Ban lãnh đạo cùng giảng viên luôn tâm huyết và say nghề cũng là điểm cộng để tôi gắn bó với trường”.

Là người làm đào tạo, điều chuyên gia Ngọc Dung luôn mong mỏi là các học viên của mình sớm trưởng thành, nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn, tạo đà phát triển và có sự nghiệp vững chắc. Cùng chúc cho niềm đam mê và nhiệt huyết của chuyên gia Ngọc Dung ngày càng lớn để tiếp tục sự nghiệp đào tạo của mình, chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ trẻ yêu thích ngành làm đẹp trong tương lai.

 

Tổng hợp