Chuyên gia phun xăm Tuyết Nhung: Bông hồng của Trường Thẩm mỹ Lali

Trong những năm gắn bó với ngành làm đẹp, bên cạnh các giải thưởng, vinh danh trong nước và quốc tế, điều làm Master Tuyết Nhung tự hào nhất chính là sự thành công của các học viên được đào tạo tại Trường thẩm mỹ Lali.

Công việc làm đẹp cho người khác chưa bao giờ là dễ dàng nhất là khi người thợ làm nghề chỉ có đam mê và nhiệt huyết. Họ cần có gu thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt. Hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, Master Tuyết Nhung đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong suốt 5 năm trong nghề. Đối với chị, giúp mọi người xung quanh đẹp hơn là niềm vui và hạnh phúc to lớn của mình.

Master Tuyết Nhung chia sẻ, “ Trước đây mình rất thích nhìn và vẽ các dáng chân mày. Mình cảm thấy chỉ cần sở hữu cặp chân mày phù hợp sẽ làm thay đổi rất nhiều tổng thể gương mặt và mang lại sự tự tin cho họ, ngoài ra đây cũng là một ngành nghề đang phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ nên mình đã quyết định chọn nghề phun xăm để theo đuổi và cống hiến cho đến tận bây giờ”.

Nghề phun xăm thẩm mỹ đang trở thành ngành nghề “ hot” được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học và hành nghề. Thế nhưng đây cũng là ngành khiến bạn dễ bị “đào thải” nếu không biết cách cập nhật những kĩ thuật tiên tiến phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Do vậy, muốn đi theo con đường chuyên nghiệp, có được bước tiến dài và chắc chắn, người làm nghề phải liên tục trau dồi kiến thức và các kĩ năng cần thiết, kết hợp cùng việc cập nhật các kỹ thuật công nghệ hiện đại để ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân hơn.

“Khi quyết định học nghề phun xăm mình cũng gặp chút khó khăn nhỏ vì trước đó mình công tác tại UBND phường, công việc không hề liên quan đến làm đẹp. Mình cũng chưa từng tự làm đẹp cho bản thân chứ chưa nói đến việc làm đẹp cho người khác, vì thế việc học chiếm khá nhiều thời gian của mình và mình cũng phải cố gắng, nỗ lực hơn rất nhiều. Mình luôn cảm thấy may mắn khi thời điểm này luôn được gia đình và người thân ủng hộ, tạo điều kiện để mình chuyên tâm vào việc học nhiều hơn” Master Tuyết Nhung cho biết.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm chuyên nghiệp và là giảng viên bộ môn phun xăm của Trường thẩm mỹ Lali, đến nay Master Tuyết Nhung đã trải qua một quá tình học tập lâu dài, với nhiều khóa học trong và ngoài nước được chị theo đuổi. Master Tuyết Nhung cũng tích cực tham gia các cuộc thi uy tín trong ngành làm đẹp để nâng cao tay nghề của mình. Những bằng cấp, chứng chỉ mà chị mang về đã khẳng định công sức và những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị cho ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và nghề phun xăm thẩm mỹ nói riêng.

Trong vai trò là giảng viên bộ môn Phun xăm thẩm mỹ của Lali. Với khả năng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý từng học viên cùng những những trải nghiệm quý giá của mình trong quá trình làm nghề, Master Tuyết Nhung đã lựa chọn những cách truyền đạt tinh tế đến với từng học viên của mình để động viên và truyền cảm hứng cho họ. Master Tuyết Nhung luôn hài lòng khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được chia sẻ và truyền đạt những điều hay cái đẹp mỗi ngày. Chị hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của học viên mỗi lần vượt qua bài thi hay tạo ra được các sản phẩm đẹp.

Học viên đến với chị ban đầu chỉ với mong muốn được học hỏi kiến thức nghề, nhưng lâu dần họ coi chị như người bạn, người chị, bởi chị chính là người đã khơi dậy đam mê và tình yêu nghề từ sâu trong trái tim họ, luôn bên cạnh động viên họ và đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

Cuối buổi trò chuyện, Master Tuyết Nhung đã dành những lời khuyên chân tình cho các bạn trẻ đang tìm hiểu và có mong muốn theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ: “Khi các bạn đã quyết định học và theo đuổi đam mê của mình thì hãy cố gắng siêng năng học hỏi và luyện tập. Có thể sự khởi đầu sẽ hơi khó khăn cho những bạn không được khéo léo, nhưng 70% yếu tố cần có ở các bạn là sự chăm chỉ luyện tập, khéo tay chỉ chiếm 30% còn lại nên các bạn hãy tự tin để đến với đam mê của mình. Cố gắng rồi thành công sẽ mỉm cười với các bạn!”