Giải nhất cuộc thi nail – Tường Kim : “ Thành công sẽ đến khi bạn dám quyết đoán và biết nắm bắt cơ hội”

Tường Kim chính là cô gái xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi “Tay nghề toả sáng- Chắp cánh ước mơ 2020” do Trường thẩm mỹ LaLi kết hợp cùng Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM tổ chức, được Hiệp hội đào tạo thẩm mỹ quốc tế IBEA và Đại hội ngành làm đẹp cấp chứng chỉ quốc tế ISO 17024.

Tường Kim tên thật là Trần Thị Bích Liên, cô mang trong mình thế mạnh riêng với óc sáng tạo và những kỹ năng nổi trội. Tường Kim luôn giữ phong độ ổn định trong suốt hành trình tham gia cuộc thi với những tác phẩm ấn tượng và độc đáo.

Từng đi theo con đường kinh doanh tự do nhưng gặp nhiều khó khăn và vất vả. Được sự động viên của gia đình cùng niềm yêu thích làm đẹp của bản thân, Tường Kim đã quyết định bước chân vào ngành làm đẹp và sớm xác định hướng đi cho mình là trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nail chuyên nghiệp. Trong suốt 6 tháng theo học ở Trường thẩm mỹ LaLi, cô đã không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế cũng như những kiến thức và kỹ năng quan trọng để phục vụ cho sự phát triển sau này. Những cố gắng của Tường Kim đã được đền đáp xứng đáng khi cô giành giải Nhất tại cuộc thi tay nghề của LaLi.

Sự trưởng thành của cô càng rõ nét khi cô đã vượt qua hàng trăm thí sinh, ghi dấu ấn mình vào bảng vàng thế hệ chuyên gia trẻ xuất sắc và tài năng của LaLi

“Đến với nail chỉ vì niềm yêu thích cá nhân, nhưng càng học mình càng bị cuốn hút bởi sự đa dạng và đẹp mắt của nghệ thuật nail, dần dần mình đã nhận ra hướng đi đúng đắn cho bản thân và đam mê nail từ khi nào không biết. Nếu không có sự quyết đoán trong việc rẽ ngang sang lĩnh vực hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách như ngành nail, có lẽ mình sẽ không tìm thấy đam mê của bản thân và có cơ hội thành công như ngày hôm nay”, Tường Kim chia sẻ.

LaLi đã trở thành nơi nuôi dưỡng đam mê của cô gái trẻ, với sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên, sự nhiệt tình của lãnh đạo nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên có cơ hội học hỏi, rèn luyện và trau dồi bản thân. Với Tường Kim, LaLi đã mang lại cho cô rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Bên cạnh đó, nail cũng là một nghề có nhiều cơ hội phát triển, có khả năng mang lại thu nhập cao hơn những nghề khác. “Nhiều người vẫn còn định kiến với nghề nail, nhưng thực sự làm nail cũng giống như bao nghề nghệ thuật khác. Nếu đi theo con đường nail chuyên nghiệp và tìm đúng cơ sở đào tạo uy tín, bạn có thể làm việc tại các Spa Beauty ngay khi tốt nghiệp hoặc tự tin xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Điều quan trọng là bạn biết nắm bắt cơ hội, chủ động và tận dụng nó một cách khéo léo để đi đến thành công”, Tường Kim cho biết.

Sau khi giành giải thưởng lớn tại “Tay nghề toả sáng- chắp cánh ước mơ 2020”, Tường Kim muốn gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới gia đình, đồng nghiệp, đặc biệt là các thầy cô giáo tại LaLi đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ cô trong quá trình học tập cũng như trong suốt cuộc thi. Chúc cô gái trẻ sẽ gặt hái được thành công và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

 

Minh Ngọc