Bùi Thuỷ: “Hạnh phúc là được theo đuổi đam mê”

Bùi Thuỷ được biết đến như hạt giống vàng của làng phun xăm thẩm mỹ khi cô vừa đạt giải Quán quân tại cuộc thi “ Tay nghề toả sáng- Chắp cánh ước mơ 2020”. Để đạt được thành tích như hiện tại, Thuỷ đã phải trải qua nhiều khó khăn và áp lực, tình yêu và đam mê chính là động lực để Thuỷ tự tin bước tiếp trên con đường thành công của mình.

Tuy mới chỉ theo học nghề tại Trường thẩm mỹ LaLi được hơn 6 tháng trước khi quyết định tham gia cuộc thi, nhưng với tài năng và bản lĩnh của mình, Bùi Thuỷ đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và giành chiến thắng với giải thưởng cao nhất ở bộ môn Phun xăm thẩm mỹ.

Trước khi bước chân vào ngành làm đẹp, Thuỷ đã từng làm trong lĩnh vực du lịch của Nhật Bản. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid khiến thị trường du lịch bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhận thấy tiềm năng và cơ hội ở ngành thẩm mỹ, Thuỷ đã quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực mới, cũng là lĩnh vực Thuỷ yêu thích từ lâu, đó là phun xăm thẩm mỹ.

Bùi Thủy và cô giáo của mình

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn ngành làm đẹp thay vì một ngành nghề nào đó liên quan đến lĩnh vực mình đang làm, chờ cơ hội ngành du lịch phát triển trở lại, Thuỷ cho biết “Ngành du lịch bị ảnh hưởng chỉ là một yếu tố nhỏ tác động đến việc rẽ hướng trong nghề nghiệp của Thuỷ, đối với bản thân mà nói đây có thể coi là một cơ hội để Thuỷ thử sức mình với sở thích từ nhỏ. Tôi luôn nghĩ đến việc tìm kiếm điều gì đó mình thực sự yêu thích và đam mê. Bởi khi bạn đam mê, bạn sẽ có niềm vui trong công việc, và từ đó cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Khi bạn đam mê bạn cũng sẽ thấy tiền kiếm được thật ý nghĩa và giá trị. Lĩnh vực làm đẹp là lĩnh vực thu hút Thuỷ từ lâu. Với Thuỷ, được làm đẹp cho mình và làm cho người khác đẹp hơn cũng là một loại hạnh phúc”.

Điều mà Bùi Thuỷ cảm thấy may mắn nhất trong sự nghiệp của mình, chính là sự ủng hộ của gia đình khi quyết định đến với nghề làm đẹp và lựa chọn đúng đắn khi học nghề tại LaLi Academy. Với mức học phí hợp lý, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên thân thiện nhiệt tình, luôn dành hết kiến thức kinh nghiệm có được để truyền tải cho học viên thì LaLi là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ mới chập chững bước vào nghề như Thuỷ.

Bùi Thuỷ cho rằng, chỉ cần có đam mê, nhiệt huyết và đủ bản lĩnh thì mọi khó khăn sẽ như một thử thách mà cuộc sống đặt ra để thử thách mình. Khi được sống và làm việc với chính đam mê của mình quả thật là một điều cực kỳ hạnh phúc.

Thuỷ còn chia sẻ, để nhận được giải thưởng Quán quân tại cuộc thi “ Tay nghề toả sáng- chắp cánh ước mơ 2020”, ngoài sự cố gắng nỗ lực của bản thân, còn nhờ LaLi Academy. Thuỷ xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo trường Thẩm mỹ Lali cùng đội ngũ giảng viên của trường đã hỗ trợ và tạo điều kiện rất nhiều để Thuỷ được trải qua những ngày tháng đáng tự hào như hiện tại.

“Mỗi người chúng ta đều chỉ được sống một lần, thế thì tại sao lại lãng phí vào những điều mà bạn không yêu thích? Thời gian là điều mà bạn không bao giờ có thể lấy lại được. Vì thế hãy tự tin và mạnh mẽ theo đuổi sở thích và đam mê của mình” là quan điểm sống mà Thuỷ luôn yêu thích và hướng đến. Chúc cho tình yêu và đam mê của cô gái trẻ cùng những những ước mơ, dự định của Thuỷ sớm trở thành hiện thực, chúc Thuỷ sẽ thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn.

 

Bài: Lali Academy