Chuyên gia Nail nghệ thuật Hoàng Yến – Người giảng viên tâm huyết của Trường thẩm mỹ LaLi

Tình yêu và sự “say” nghề trong suốt gần 1 thập kỷ đến với với nghề Nail đã khiến chuyên gia Phạm Thị Hoàng Yến gắn bó hơn với nghề giảng dạy, giúp đào tạo cho ngành làm đẹp những thế hệ chuyên viên, kỹ thuật viên nghề Nail chất lượng và chuyên nghiệp. Cô luôn được những lứa học trò mến mộ bởi tài năng và sự tâm huyết hết mình trong từng giờ dạy.

Vốn là người yêu thích mỹ thuật từ nhỏ, chuyên gia Hoàng Yến luôn tìm kiếm cho mình một công việc khiến bản thân yêu thích và đam mê. Đến với nghề nail một cách tình cờ, nhưng lĩnh vực nghệ thuật đầy mới mẻ này đã dần thu hút cô và mang lại cho cô những bước ngoặt lớn trong cuộc đời. “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ gắn bó và trở thành chuyên gia đào tạo nghề nail. Đến với nghề trước hết là để thoả mãn sở thích hội hoạ của bản thân, nhưng càng học tôi càng bị cuốn theo những tác phẩm nail nghệ thuật đầy hấp dẫn, và không biết từ khi nào Nail đã trở thành một phần cuốc sống của tôi”- Chuyên gia Hoàng Yến chia sẻ.

Với năng khiếu và khả năng cảm nhận đặc biệt với nghệ thuật hội hoạ, những tác phẩm nail được cô lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày dần được ra đời, đó có thể là một chiếc là mùa thu hay một bông hoa vừa chớm nở. Tất cả sự khéo léo, tinh tế của người phụ nữ tài hoa đã tạo nên những tác phẩm nail nghệ thuật vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Ngoài thời gian lên lớp, phần lớn thời gian rảnh rỗi chuyên gia Hoàng Yến sẽ dành cho việc tìm tòi, sáng tạo những tác phẩm nail mới lạ. Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng cập nhật kỹ thuật mới, trau dồi kỹ năng và tìm kiếm những phương pháp đào tạo hiệu quả. Có nhiều khi một ý tưởng nhỏ cũng khiến cô ngồi hàng giờ để phác thảo và hoàn thành, việc sáng tạo những tác phẩm mới cuốn hút đến mức khiến người giảng viên tận tuỵ quên cả giờ giấc, do vậy việc thức quá khuya làm việc từ lâu đã trở thành thói quen khó bỏ của cô.

Với kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm phong phú của bản thân, chuyên gia Hoàng Yến không chỉ thành công với vai trò chuyên gia đào tạo, cô còn không ngừng nỗ lực cố gắng để gặt hái những thành công lớn và chinh phục những giải thưởng danh giá ngành làm đẹp. Những giải thưởng tại các cuộc thi tay nghề chuyên nghiệp hay những buổi vinh danh lớn đã chứng minh cho tài năng và sự cống hiến của cô trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề.

Trong vai trò là giảng viên ngành nail tại Trường thẩm mỹ LaLi, cô luôn tạo ra không khí thoải mái, cuốn hút trong từng tiết học, các lớp học của cô luôn đạt chất lượng rất tốt. Đối với cô, việc giảng dạy không chỉ là việc truyền thụ những kiến thức, kinh nghiệm làm nghề cho học viên, mà còn dạy cho các bạn kinh nghiệm sống, truyền cho các bạn tình yêu và sự đam mê với nghề. Hiện tại, có rất nhiều học viên của cô đã tìm được công việc ổn định ngay sau khi ra trường, nổi bật hơn còn có những bạn mở riêng cho mình một tiệm Nail Beauty, hay có những bạn học viên xuất sắc trở thành đồng nghiệp của cô sau những khoá học nâng cao và nhiều năm kinh nghiệm làm nghề.

“Tôi rất vui và tự hào vì các học viên của mình không chỉ đi đúng hướng, yêu nghề, gắn bó với nghề mà nhiều bạn còn rất thành công với con đường mình đã chọn. Trong bất cứ ngành nghề nào thì sự kiên trì, cố gắng vượt qua chính bản thân mình cũng đều hết sức quan trọng, nó là nền tảng vững chắc để đi đến thành công. Khi bạn đã có đam mê và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, cố gắng để hoàn thành mục tiêu đó thì thì bạn sẽ càng phát huy được tiềm năng để đạt được sự thành công và hạnh phúc”, chuyên gia Hoàng Yến nói thêm.

 

Bài: Minh Ngọc