Gặp gỡ Mỹ Phượng- “Bàn tay vàng” trong cuộc thi Tay nghề toả sáng- chắp cánh ước mơ 2020

“ Tay nghề toả sáng- chắp cánh ước mơ 2020” không chỉ là dịp để Trường thẩm mỹ LaLi vinh danh các học viên xuất sắc, mà còn là nơi ươm mầm tài năng cho nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp. Mỹ Phượng- cô gái trẻ tài năng của ngành chăm sóc da spa đã xuất sắc giành giải bàn tay vàng, tay nghề giỏi và đạt giải nhì trong cuộc thi, trở thành tấm gương sáng truyền đi năng lượng tích cực và được lan toả trong cộng đồng làm đẹp.

Yêu thích làm đẹp từ nhỏ, Mỹ Phượng luôn mong ước sau này được làm trong lĩnh vực làm đẹp và luôn đặt mục tiêu cho mình để sớm có cơ hội thực hiện ước mơ lớn. Quyết định đến với ngành Spa, cô đã tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều. Nhận thấy lĩnh vực Spa đang dần trở thành một ngành kinh doanh xu hướng và thời thượng với ngày càng nhiều Spa và Beauty Salon xuất hiện tại các thành phố lớn. Đó là do nhận thức người Việt về Spa và làm đẹp tại Spa đã dần dần thay đổi. Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, việc làm đẹp da, phục hồi năng lượng sống tại Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Mỹ Phượng và cô giáo Ngọc Dung tại lễ trao giải

Với nhu cầu làm đẹp cho bản thân và tìm kiếm một công việc yêu thích, Mỹ Phượng đã chọn lĩnh vực spa và Trường thẩm mỹ Lali làm nền tảng đầu tiên cho sự phát triển của mình. May mắn quyết định của cô được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt là gia đình luôn tạo điều kiện thuận lợi để cô hoàn thành tốt việc học.

Sau 8 tháng học nghề tại LaLi, Mỹ Phượng đã tự tin đăng ký tham gia cuộc thi “ Tay nghề toả sáng- chắp cánh ước mơ” do trường tổ chức. “ Cuộc thi không chỉ là dịp để mình có cơ hội giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên môn từ đồng nghiệp và các chuyên gia spa hàng đầu, mà còn là dịp để mình thử thách cũng như thể hiện tài năng của bản thân. Mình rất vui và tự hào khi chiến thắng và giành giải thưởng, mình còn hạnh phúc hơn bởi mình đã chiến thắng chính bản thân mình, tự tin hơn và trưởng thành hơn sau cuộc thi”, Mỹ Phượng cho biết.

“LaLi Academy và các thầy cô ngành Spa đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình, ngoài học hỏi những kiến thức chuyên môn, mình còn được học hỏi phong cách chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc của các thầy cô, mình rất hài lòng khi đã lựa chọn học nghề tại LaLi”, Mỹ Phượng nói thêm.

Chia sẻ về dự định của bản thân sau khi ra trường, Mỹ phượng cho biết cô dự định sẽ tự xây dựng cho mình một thương hiệu làm đẹp riêng trong tương lai. Tuy nhiên thị trường spa có những giai đoạn thăng trầm và khó khăn riêng, cô còn cần phải học hỏi rất nhiều. Để có thể tự mình đứng ra kinh doanh, ngoài việc vững chuyên môn, cô cũng cần học các kỹ năng quản lý kinh doanh, am hiểu thị trường, nhân sự, xây dựng thương hiệu, việc quảng bá cũng cần được chú trọng. Tuy nhiên với niềm đam mê kinh doanh và tình yêu dành cho ngành làm đẹp, Mỹ Phượng tự tin rằng mình có thể thành công đứng ra mở một tiệm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu riêng của mình.

Với bản lĩnh dám ước mơ và phấn đấu hết mình cho ước mơ, tin rằng những dự định, mục tiêu của Mỹ Phượng sẽ sớm trở thành hiện thực. Chúc Phượng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn.

 

Bài: Minh Ngọc