Doanh nhân Mai Thị Thêm và hành trình « cho đi » vì cộng đồng ngành làm đẹp

Nhắc đến doanh nhân Mai Thị Thêm là nhắc tới người phụ nữ tâm, tài toàn vẹn của ngành thẩm mỹ Việt. Trong suốt nhiều năm qua, chị và thương hiệu thẩm mỹ Mai Phương đã có nhiều hoạt động thiết thực.

Doanh nhân Mai Thị thêm

Vừa qua, Viện thẩm mỹ Mai Phương do doanh nhân Mai Thị Thêm làm chủ trở thành nhà tài trợ vàng của Beauty Jet mùa 2. Đây là sự kiện đồng hành của thương hiệu nhằm lan tỏa lan tỏa thông điệp « cho đi là còn mãi”.

Chia sẻ với Global beauty, doanh nhân Mai Thị Thêm cho biết “Beauty Jet là chương trình sự kiện tạo ra sân chơi, thu hút các doanh nghiệp, chủ spa và chiêu mộ nhân tài cả nước. Khởi nguồn vì đam mê yêu nghề sáng tạo chăm sóc sắc đẹp: nail, nối mi, makeup,  phun xăm, chăm sóc da làm đẹp. Tạo nên sự tự tin và làm chủ chính mình. Tôi mong muốn rằng mỗi cá  nhân, doanh nghiệp sẽ cùng nhau chung sức đồng lòng tạo nên một ngành làm đẹp chuyên nghiệp, vững mạnh”.

Đông đảo khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Mai Phương

Hiện nay thương hiệu Viện thẩm mỹ Mai Phương do CEO Mai Thị Thêm điều hành quản lý trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được chị em sài thành mến mộ. Với thế mạnh nổi bật trong chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, Viện thẩm mỹ Mai Phương là địa chỉ làm đẹp được chị em yêu thích tại quận Thủ Đức. Với những công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tiên phong, Viện thẩm mỹ Mai Phương từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ giúp cho khách hàng có được làn da mịn màng, tự nhiên và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Mai Phương còn mở các khóa đào tạo thu hút đông đảo học viên tham gia mỗi khóa học. Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ Viện thẩm mỹ Mai Phương đã và sẽ trở thành đơn vị tiên phong trong giảng dạy và đào tạo ngành làm đẹp hàng đầu được khách hàng và học trò tin tưởng, mến mộ.

 

Nguồn:Viện thẩm mỹ Mai Phương

ảnh:NVCC