Chuyên gia phun xăm Long Nguyễn: “Giới tính không phải là yếu tố quan trọng trong việc chọn nghề”

Gắn bó với nghệ thuật xăm gần một thập kỷ, trong đó có 4 năm làm Tatto và gần 6 năm làm phun xăm thẩm mỹ. Chuyên gia phun xăm Long Nguyễn đã đúc kết cho mình một bề dày kinh nghiệm cùng sự nghiệp vững chắc với tiệm phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và Học viện Long Oanh Academy tại 234 Phạm Văn Đồng & Tầng 1 Toà 21 B5 căn 01/02 Shophouse Chung Cư Green Stars – Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Gặp gỡ chuyên gia Long Nguyễn sau khi anh vừa tham gia chương trình THE GREAT PMU And BEAUTY WITCH FESTIVAL 2020 với vai trò chuyên gia trình diễn kĩ thuật Phun Mí – Makeup kết hợp hiệu ứng Ombre, anh chia sẻ “ Trong suốt nhiều năm làm nghề, tôi đã có dịp tham gia khá nhiều chương trình, sự kiện về thẩm mỹ. Mỗi sự kiện không chỉ mang lại cho tôi cơ hội trải nghiệm, học hỏi mà còn là dịp để tôi chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật của mình đến với đồng nghiệp và các bạn trẻ mới bắt đầu vào nghề. Hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm và tự tin hơn trên con đường theo đuổi lĩnh vực PMU- phun xăm thẩm mỹ”.

Được biết, chuyên gia Long Nguyễn không chỉ là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, tay nghề cao mà còn là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo. Học viện Long Oanh Academy được thành lập từ năm 2014 cho đến nay đã đào tạo hàng nghìn chuyên viên, kỹ thuật viên PMU như Phun Môi – Phun Mí – Phun Lông Mày – Điêu Khắc Microblading của Phibrows – Hairstrokes – Tattoo Mini, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành phun xăm thẩm mỹ và Tattoo chuyên nghiệp. Điều đặc biệt là những học viên đến với anh không chỉ có học viên nữ mà còn có rất nhiều học viên nam.

Theo chuyên gia Long Nguyễn, đối với lĩnh vực làm đẹp như nghề phun xăm,  nam giới hay nữ giới không phải là yếu tố quyết định thành công. Nghề nào cũng vậy, khi các bạn đã định hướng hay lựa chọn ngành nghề mà bạn yêu thích, câu hỏi đầu tiên là bạn có dám bỏ thời gian công sức để theo đuổi nghề đến cùng hay không? Nghề nào cũng có khó khăn và thử thách, chỉ cần bạn vượt qua được thì vấn đề nam giới hay nữ giới theo nghề không còn quan trọng nữa.

Chia sẻ về lựa chọn theo đuổi phun xăm thẩm mỹ khi bản thân đang có chỗ đứng vững chắc và thu nhập ổn định với nghề Tattoo, chuyên gia Long Nguyễn cho rằng đó là cái duyên của anh đối với nghề, có thể nghề đã chọn anh và mang đến cho anh những bước ngoặt đáng nhớ và một sự nghiệp thành công như hiện tại.

Giai đoạn chuyển giao từ nghệ thuật Tattoo sang phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Long Nguyễn chỉ có ý định mở rộng thêm lĩnh vực dịch vụ trong kinh doanh. Nhưng sau khi tham gia các khoá học chuyên nghiệp cùng các chương trình dành cho giới PMU anh mới nhận ra mình đặc biệt yêu thích lĩnh vực nghệ thuật này và gắn bó đến tận bây giờ. Đặc biệt hơn nữa là anh không hoàn toàn từ bỏ Tattoo mà đã kết hợp Tattoo với PMU một cách khéo léo. Những kỹ thuật xăm Tattoo được anh áp dụng vào phun xăm thẩm mỹ đã mang đến những hiệu quả mới lạ, độc đáo, được nhiều khách hàng yêu thích và đón nhận.

“Tattoo hay PMU về cơ bản đều là nghệ thuật, làm nghề nào cũng thế miễn sao mình được cống hiến và được theo đuổi đam mê của mình. Phun xăm là nghề không phân biệt giới tính, chỉ cần bạn có những kỹ năng cần thiết và sự yêu thích với nghề thì phun xăm rất xứng đáng để cho các bạn trẻ theo đuổi” chuyên gia Long Nguyễn nói thêm.

Nguồn: Long Nguyễn