Gợi ý cho bạn địa chỉ phục hồi tóc hư tổn hàng đầu tại Hà Nội

Hệ thống Hairsalon Neway từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy cho nhiều chị em Hà Thành trong lĩnh vực phục hồi tóc hư tổn. CEO của Neway chính là chuyên gia Tuấn Thành, chuyên gia hàng đầu về “cứu chữa” và phục hồi tóc hư tổn. Với gần 10 năm làm nghề, Tuấn Thành luôn trăn trở với những mái tóc bị hư tổn, khô xơ bởi với anh một mái tóc đẹp trước tiên phải là một mái tóc chắc khoẻ.

Môi trường hiện nay đang ngày càng trở nên ô nhiễm với nhiều tác nhân gây hại. Điều này khiến mái tóc chịu nhiều hư tổn và trở nên xơ xác, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, việc phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hư tổn như nhuộm, uốn, tẩy tóc, lạm dụng hoá chất…luôn là nỗi ám ảnh cho mái tóc. Mái tóc sử dụng nhiệt và hoá chất một cách thường xuyên không chỉ khô rối mà còn mất đi độ bóng cũng như chẻ ngọn và gãy nhiều, thậm chí làm mất liên kết khiến cho tóc bị nhũn hay bị nát và tổn thương nghiêm trọng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Hair salon Neway

Với kỹ thuật phục hồi tóc hư tổn đỉnh cao, cùng những thiết bị chăm sóc tóc hiện đại nhất kết hợp với những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chất lượng. Neway đã luôn đi đầu trong việc thực hiện phục hồi tóc chuyên sâu một cách an toàn và hiệu quả, góp phần trả lại vẻ đẹp cho rất nhiều mái tóc Việt, cứu những mái tóc hư tổn trở nên suôn mượt, bóng bẩy với độ phục hồi gần như tuyệt đối, giữ lại sự tự tin cho khách hàng mỗi khi đến với hệ thống Hairsalon Neway.

Theo chuyên gia Tuấn Thành, không phải mái tóc hư tổn nào cũng có thể khắc phục được, một khi tóc bị khô xơ và chẻ ngọn quá nhiều, cách duy nhất để khắc phục là cắt đi phần tóc hư tổn ấy. Tuy nhiên, đó chỉ là trị phần ngọn, mái tóc không thể phục hồi nếu bạn không sử dụng các biện pháp chuyên sâu dành cho việc chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn.

Tại Neway lúc nào cũng đông khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây

Tại Neway, khách hàng sẽ được sử dụng liệu pháp phục hồi đặc biệt, dành riêng cho từng loại tóc và mức độ hư tổn từ trong ra ngoài, giúp đẩy mạnh quá trình phục hồi, kích thích tăng trưởng các liên kết bị hư tổn. Giải pháp tuyệt vời  giúp điều trị và nuôi dưỡng dài lâu, để tóc trông khỏe hơn sau khi thực hiện.

Một trong những yếu tố quan trọng và tạo nên sự khác biệt của Newway trong việc điều trị và phục hồi tóc hư tổn đó chính là kỹ thuật. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghệm và được đào tạo bài bản, việc nhận diện mức độ hư tổn ra sao, đặc điểm tóc thế nào để kết hợp cùng những sản phẩm chuyên biệt, tỷ lệ thuốc và thời gian vào thuốc cũng là một trong những bí quyết riêng giúp tạo nên giá trị thương hiệu Neway như hiện nay.

Với mong muốn phát triển kỹ thuật phục hồi tóc hư tổn và mở rộng thị trường hơn nữa. CEO Tuấn Thành cùng đội ngũ Hairsalon Neway luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và nghiên cứu để tìm ra những phương pháp mới hiệu quả hơn trong lĩnh vực phục hồi tóc hư tổn, vươn lên trở thành “bệnh viện” hàng đầu về chăm sóc tóc và phục hồi tại Việt Nam. Đó là lý do mà rất nhiều khách hàng đến với Neway và coi đây là điểm đến uy tín “cứu tinh” cho mái tóc hư tổn do không được giữ gìn và chăm sóc đúng cách.

CEO thương hiệu Hair salon Neway – NTMT Tuấn Thành

Với 2 cơ sở lâu năm và đang rất phát triển tại Hà Nội bao gồm: cs1: N8A7 Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội và Neway CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội. Tin rằng những giá trị mà CEO Tuấn Thành cùng hệ thống Hairsalon Neway mang lại sẽ giúp khách hàng có thêm những lựa chọn tin cậy để tạo mẫu tóc cũng như phục hồi lại mái tóc hư tổn của mình.