Minh Hà – CEO trẻ chia sẻ bí quyết thành công kinh doanh với lĩnh vực làm đẹp

Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, Minh Hà đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu thương hiệu Minh Hà spa uy tín tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 8x, Minh Hà sở hữu gương mặt xinh xắn, thân thiện, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dù bén duyên với nghề muộn hơn các bạn cùng trang lứa thế nhưng Minh Hà đã nhanh chóng gặt hái được thành công, cô sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trong thị trường làm đẹp tại Sóc Sơn Hà Nội.

Để gắn bó với nghề làm đẹp, Minh Hà đã phải tiết kiệm từng đồng để tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp về trị liệu da, học hỏi kinh nghiệm trong kinh doanh spa… Bên cạnh đó cô cũng luôn tìm kiếm, nghiên cứu những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Nhờ sự chỉn chu và chịu khó trong học tập, Minh Hà dần nâng cao tay nghề khẳng định giá trị thương hiệu của một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Những ai đã đến Minh Hà spa đều thấy ở cô chủ trẻ sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Một cô gái sở hữu bản lĩnh và ý chí khiến người khác phải nể phục trên con đường biến giấc mơ làm đẹp cho người thành sự thật. Những nỗ lực bỏ ra cuối cùng cũng đơm hoa kết quả khi Spa của cô ngày càng được đông đảo khách hàng biết tới và ủng hộ.


Trước đây khuôn mặt của Minh Hà cũng có một thời gian bị nám, phải chữa trị nhiều lần nhưng không hiệu quả. Cũng từ đây, Minh Hà tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm điều trị chuyên nghiệp về nám. Cơ duyên đã đưa Minh Hà tìm thấy sản phẩm trị nám của công ty dược Hoàng Nam. Minh Hà bảo rằng có ở trong hoàn cảnh của những người nám cô mới thấu hiểu rõ nỗi khổ sở và sự tự ti. Giai đoạn đó, Minh Hà trở nên rụt rè, ngại giao tiếp, điều đó cản trở rất lớn đến công việc, cuộc sống. “Rất nhiều chị em cũng gặp tình cảnh như mình, nên sau khi điều trị khỏi nám da cho bản thân Minh Hà quyết định trở thành đại lý phân phối sản phẩm này. Vừa để giúp nhiều người cải thiện nhan sắc, lấy lại tự tin trong cuộc sống. Minh Hà vừa tự tin thể hiện chuyên môn và chất lượng dịch vụ của spa”.

Minh Hà spa sở hữu không gian spa chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, trị liệu bằng nguyên liệu nguồn gốc thảo dược tự nhiên, không dùng hóa chất. Minh Hà mong muốn đây là điểm đến của những người yêu thích cái đẹp.
Hiện nay, Minh Hà spa tập trung vào dịch vụ “nòng cốt” đang được nhiều khách hàng ưa chuộng là điều trị nám và mụn. Để có được bí quyết độc đáo và an tâm bởi chất luợng dịch vụ Minh Hà luông tin tưởng vào sản phẩm của Hoàng Nam. “Tôi ưu tiên những sản phẩm chất lượng đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm an toàn, giá cả hợp lý mà chất lượng là điều tôi quan tâm nhất. Mọi dịch vụ tại Minh Hà spa phải đảm bảo các tiêu chí hiệu quả, an toàn.

Một số khách hàng được thăm khám và điều trị tại Minh Hà Spa

Từ con số 0, sau 5 năm gắn bó và không ngừng nỗ lực, cô chủ Minh Hà đã mở rộng Spa của mình hơn và phát triển xây dựng Minh Hà spa trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Sóc Sơn, Hà Nội. Nhìn lại hành trình đi đến thành công từ không ít gian nan, cô chủ nhỏ ấy cho rằng, chính niềm đam mê và tâm huyết với nghề thôi thúc cô luôn nỗ lực tạo sự khác biệt trong thương hiệu.