Diamond face PMU sân chơi chuyên nghiệp dành cho những “chiến binh” ngành phun xăm

Sau một năm chuẩn bị do tình hình dịch covid diễn biến kéo dài phức tạp, cuộc tranh tài ngành phun xăm thẩm mỹ The Diamond face PMU chính thức khởi động. Ban tổ chức cuộc thi vừa có những thông báo mới chính thức nhất, cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 21&22-05-2022 tại Trung Tâm Sự Kiện Sapphire 17 Ngọc Khánh.

Đây là một sân chơi dành cho các chuyên viên, kỹ thuật viên ngành phun xăm thẩm mỹ thể hiện tay nghề cũng như được giao lưu với các chuyên gia hàng đầu ngành phun xăm Việt Nam.

Chương trình năm nay được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những tài năng hàng đầu ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Chúng tôi mong muốn cùng Ban cố vấn, giám khảo những người có chuyên môn cao như Master Tú Ngọc Nguyễn, Master  Lan Hà, Master Hà Thu Thảo…cùng các chuyên gia có tâm, có tài sẽ góp phần tạo nên chương trình thành công tốt đẹp. Khâu tổ chức chương trình sẽ được kiểm soát chặt chẽ bảo đảm việc đánh giá quá trình tranh tài của thí sinh được minh bạch, công bằng và khách quan hơn. Tạo điều kiện tối đa để thí sinh thực hiện tác phẩm của mình một cách tốt nhất.

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh Trưởng Ban tổ chức, khẳng định chất lượng nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế. Theo đó, việc tổ chức các sân chơi cọ sát tay nghề vừa giúp thúc đẩy phong trào học nghề, rèn kỹ năng nghề, vừa giúp tạo nguồn nhân lực có chất lượng, có kỹ năng tay nghề cao. The Diamond face PMU 2022 có nét khác biệt so với các cuộc thi khác với format hoàn toàn mới công bằng hơn, chuyên nghiệp hơn. Thay mặt BTC,tôi Vũ Hồng Hạnh trân thành cảm ơn và biết ơn sự đồng lòng của các anh chị trong thời gian vừa qua.Hi vọng các anh chị sẽ góp sức và ủng hộ cho chương trình trong thời gian sắp tới.

The Diamond face PMU 2022 sẽ diễn ra vào ngày 21&22-05-2022 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia thẩm mỹ, các thí sinh đang theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ. Hy vọng, chương trình sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp.

 

Minh Minh