Thí sinh của chương trình Beauty Jet lột xác hoàn toàn với giải thưởng nâng mũi bán cấu trúc, độn cằm từ nhà tài trợ ADONA

Sau 3 mùa tổ chức, Beauty Jet ngày càng khẳng định chất lượng chương trình, uy tín và đẳng cấp với những giá trị vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng ngành làm đẹp. Đến với Beauty Jet, các thí sinh được phát triển năng lực của bản thân, rèn luyện và nâng cao vị thế trong ngành.

Beauty Jet ngày càng khẳng định chất lượng chương trình, uy tín và đẳng cấp

Beauty Jet mùa 3 vừa mới được tổ chức đầu tháng 5/2022 đã thành công tốt đẹp. Khác với các chương trình, cuộc thi ngành làm đẹp trước đây chủ yếu chỉ diễn ra hoạt động thi và trao giải. Tham gia cuộc thi Beauty Jet thí sinh sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi đặc biệt từ các nhà tài trợ. Ngay sau khi chương trình kết thúc, toàn bộ các giải thưởng, quyền lợi của thí sinh đều được trao trả một cách nhanh chóng.

Trải qua một ngày thi đấu trực tiếp vô cùng gay cấn, hàng trăm thí sinh có cơ hội cọ sát tay nghề với nhau dưới sự giám sát gắt gao của Ban giám khảo.  Theo bà Huệ Mẫn – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho hay: “Các thí sinh đều có sự đầu tư về chất lượng bài thi, sự cầu kỳ, chỉn chu. Các thí sinh vô cùng tài năng. Chính vì vậy để đưa ra kết quả đánh giá chính xác nhất chúng tôi đã sử dụng phần mềm chấm thi chuẩn quốc tế CSI. Chính vì vậy chúng tôi vô cùng tự hào, tự tin khi trao giải thưởng cho đúng thí sinh có tài năng thực sự. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc thi ngày một tốt hơn, đẳng cấp hơn nữa”.

Bin Phan lột xác với kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc và độn cằm từ nhà tài trợ ADONA

Tại cuộc thi Beauty Jet năm 2022, Ban tổ chức đã trao giải thưởng đặc biệt cho thí sinh Bin Phan. Giải thưởng trị giá gần 50 triệu đồng. Đây là giải thưởng nâng mũi bán cấu trúc và độn cằm đến từ nhà tài trợ Thẩm mỹ viện ADONA.

ÔNG Nguyễn Trọng Đức – CEO Thẩm mỹ viện ADONA chia sẻ thêm: “Beauty Jet là một cuộc thi uy tín mà tôi tin tưởng đồng hành suốt chặng đường dài. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện, mang đến những giá trị tốt nhất cho các thí sinh tham gia chương trình. Tôi hy vọng, Beauty Jet sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để cùng chung tay nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.

ADONA đã tài trợ 100% chi phí cho giải Đặc Biệt nâng mũi và độn cằm cho thí sinh Bin Phan. Bạn Bin Phan chia sẻ :”Mình cảm thấy rất vui và may mắn vì đã tham gia một chương trình đúng chuẩn uy tín và chất lượng, và chương trình mang đến một sự bất ngờ cho mình. Mình không bản thân lại may mắn bốc thăm trúng giải Đặc Biệt và thay đổi hoàn toàn bản thân mình, đến giờ mọi cảm xúc trong mình vỡ oà và giống như một giấc mơ. Mình rất biết ơn chương trình. ”

Sau chương trình các thí sinh đều được trả quyền lợi đúng hạn, tạo niềm tin và động lực để các bạn phát triển bản thân hơn trong tương lai. Beauty Jet khẳng định là đơn vị trao các quyền lợi và thực hiện đủ quyền lợi cho các thí sinh từ trước đến nay.