Phan Thị Quỳnh Phương xuất sắc dành giải thưởng kĩ thuật vàng của bộ môn phun xăm thẩm mỹ

Phan Thị Quỳnh Phương là một trong những thí sinh trẻ tuổi của Beauty Jet mùa 3. Bằng tài năng của mình, Quỳnh Phương đã xuất sắc dành giải thưởng kĩ thuật vàng của bộ môn phun xăm thẩm mỹ.

Giải thưởng kĩ thuật vàng của bộ môn phun xăm thẩm mỹ là một trong những giải thưởng uy tín danh giá của cuộc thi Beauty Jet. Giải thưởng được chấm thi và đánh giá dựa trên phần mềm chấm điểm CIS của tổ chức lao động ILO theo tiêu chuẩn quốc tế. Với bảng chấm thi này, các thí sinh đều được đảm bảo về sự công bằng, công tâm và minh bạch. Chính vì vậy, giải thưởng mà Quỳnh Phương nhận được đều rất xứng đáng, hoàn toàn thuyết phục các giám khảo, thí sinh.

Quỳnh Phương sinh năm 2022, hiện đang là chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao tại Linh Tây spa. Linh Tây spa có địa chỉ tại 160/5- đường 22/12, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Đây là một trong những ngôi trường đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như chuẩn đầu ra cho học viên học nghề. Bản thân Quỳnh Phương cũng trưởng thành từ trung tâm Linh Tây.

Bén duyên với ngành làm đẹp từ năm 2020, năm 2021 Quỳnh Phương chính thức trở thành cánh tay phải đắc lực tại Linh Tây spa. Tại đây, cô được sự đỡ đầu vô cùng nhiệt tình từ chuyên gia Linh Tây – CEO của Linh Tây Spa. Không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Quỳnh Phương còn được tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thiện tay nghề, được sự truyền dạy của những anh chị em tâm huyết với nghề đặc biệt là Master Linh Tây.

Dù còn trẻ tuổi, thế nhưng Quỳnh Phương luôn thể hiện rõ năng lực chuyên môn cũng như tinh thần đam mê công việc, đam mê học hỏi. Cô luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện tay nghề mỗi ngày. Với Quỳnh Phương, niềm hạnh phúc của cô chính là được nhìn thấy nụ cười hài lòng, tiếng cảm ơn chân tình từ các khách hàng của mình.

“Đến với cuộc thi đầy ý nghĩa, lần đầu mình đến với cuộc thi ,vai trò là thí sinh và rất vinh dự đã đoạt được danh hiệu kĩ thuật vàng của bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Beauty Jet mùa 3 đã mang đến cho tôi một cảm xúc khó tả. Lần đầu tiên đi thi, lần đầu tiên đạt giải thưởng cao quý và nhận được sự công nhận từ Ban giám khảo của cuộc thi. Tất khó để có thể đạt điểm cao, nhưng bằng sự nỗ lực, sự công tâm từ Ban giảm khảo chuyên nghiệp nên cuộc thi được diễn ra công bằng. Tôi vô cùng tự hào vì mình đã dành được giải thưởng danh giá này” Quỳnh phương chia sẻ.

Xin chúc các thầy cô trong Ban tổ chức Beuty Jet của chúng ta sức khỏe, cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi truyệt vời.