Nguyễn Thị Ánh Loan – Hành trình từ một Hairstylist tới giải vàng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ

Là CEO của thương hiệu Beauty salon Ánh Loan tại 17 Nguyễn Chánh, khu phố Kiên Tân, bến xe mới Ba Hòn, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, Ánh Loan đã xuất sắc dành giải vàng kỹ thuật tại cuộc thi Beauty Jet 2022.

Bén duyên với nghề làm đẹp đã 20 năm nay, Á Loan được biết tới là một người tâm huyết với nghề làm đẹp. Cô luôn tận tâm với những mái tóc, đôi môi, đôi lông mày của khách hàng. Suốt 20 năm gắn bó với nghề, Á Loan luôn có những bước đi mới trong nghề khiến ai cũng phải nể phục. Từ một cô chủ tiệm salon tóc nhỏ, Ánh Loan đã chinh phục và có được sự tin yêu của khách hàng ngay cả những vị khách khó tinh nhất. Với bản lĩnh của một người làm nghề, nắm bắt xu thế và cơ hội mới của ngành làm đẹp. Không gò mình trong một khuôn mẫu có sắn, Á Loan tiếp tục thử sức của mình ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Năm 2019, cô bắt đầu tìm hiểu và bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ. Mỗi ngày qua đi, sự yêu thích với bộ môn mới càng mạnh mẽ trong cô. Á Loan đã mạnh dạn đăng ký học và tìm đến những chuyên gia hàng đầu trong ngành để xin học. Không ngại học hỏi, không ngại thay đổi để tốt hơn mỗi ngày đó chính là thế mạnh của cô. Có lẽ chính vì vậy mà Ánh Loan sớm đạt được thành công hơn các bạn cùng học lúc bấy giờ.

Ánh Loan vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được gặp gỡ các chuyên gia trong ngành những chuyên gia mà cô ngưỡng mộ và mong muốn học hỏi

Ánh Loan chụp hình cùng chuyên gia Huệ Mẫn

Ánh Loan liên tục tham gia rất nhiều sự kiện và hội thảo chuyên nghiệp của ngành. Theo dõi chương trình Beauty Jet từ mùa đầu tiên, thế nhưng phải đến mùa 3 của chương trình Ánh Loan mới đăng ký tham gia dự thi. Chia sẻ về điều đặc biệt này CEO Ánh Loan beauty salon cho hay: “Là một người trong nghề làm đẹp 20 năm đã có thành công với nghề. Thế nhưng mọi thứ vẫn là câu chuyện mới của Ánh Loan ở lĩnh vực phun xăm. Quyết định đi thi tay nghề phun xăm chính là điều mà Loan muốn thử sức bền của mình một lần nữa. Điều đặc biệt hơn cả là Beauty Jet là một cuộc thi chuyên nghiệp, uy tín mà Loan rất thích. Được thấy các anh chị đồng nghiệp thành danh từ cuộc thi mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Bản thân Loan cũng không nghĩ mình đoạt được giải kỹ năng vàng trong cuộc thi có quá nhiều tài năng của BeautyJET. Một sân chơi xanh và sạch mang cho tôi một cảm giác rát hồi hộp khi bước vào cuộc thi. Đội ngũ ban giám khảo chấm thi với phần mềm CIS của tổ chức thế giới ILO. Trong tâm thế thi để học hỏi và muốn tham gia một chương trình chuẩn chỉnh từ trước đến nay duy nhất tại BeautyJET tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Cuối cùng hạnh phúc cũng min cười với ai có sự quyết tâm và cố gắng. Cảm ơn ban tổ chức chương trình, trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành và Hôi giáo Dục thành phố Hô chí Minh đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và quy chuẩn. Cảm ơn Ban tổ chức đã mời những chuyên gia hàng đầu về để giao lưu trao đổi và cho đi những kiến thức vô cùng giá trị cho các bạn tham gia chương trình và bản thân em vô cùng hãnh diện khi đoạt được giải trong mùa thi năm nay”.

 

Beauty salon Ánh Loan

17 Nguyễn Chánh, khu phố Kiên Tân, bến xe mới Ba Hòn, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang

SĐT: 0355009062

Thanh Anh