10x đam mê với nghề và sự nghiệp nở rộ với ngành phun xăm thẩm mỹ ở tuổi đôi mươi.

Không chỉ gây thương nhớ bởi vẻ ngoài đáng yêu, Nhật Lệ còn được biết đến với hình ảnh một cô gái trẻ sở hữu đôi bàn tay tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt.

Sau khi rời ghế nhà trường, Nhật Lê đã chọn cho mình con đường theo đuổi niềm đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ. Cô gái trẻ đã và đang từng bước chạm tới thành công khi hàng ngày có rất nhiều học viên tìm đến cô xin học nghề.  So với các bạn cùng trang lứa, Nhật Lê là một trong số ít những chuyên gia trẻ dành được nhiều thành tích mà ngay cả những chuyên gia lâu năm trong nghề cũng ít người có được.

Việc đi làm từ sớm giúp Nhật Lê ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn. Các công việc này cũng mang lại cho cô bạn một nguồn thu nhập ổn định, không phải phụ thuộc vào gia đình. Không chỉ vậy, việc sáng tạo kỹ thuật trong nghề còn mang đến cho cô những cơ hội mới đầy hấp dẫn. Hiện tại, cô gái trẻ tuổi Trần Nhật Lê hiện là đồng sở hữu thương hiệu Phương Thanh PMU.

Với mong muốn đưa ngành phun xăm vươn xa trên bản đồ ngành phun xăm thế giới, Nhật Lê luôn cố gắng phát triển kỹ thuật trong nghề. Đặc biệt, Nhật Lê không giữ làm của riêng, cô luôn muốn được chia sẻ những kiến thức mình tích lũy được để cho đi đến đồng nghiệp để cùng thành công. Nhật Lê tâm niệm rằng “muốn đi nhanh thì đi một mình muốn thành công và phát triển bền vững thì phải đi cùng đồng đội”. Dù còn khá trẻ tuổi thế nhưng Nhật Lê đã có những suy nghĩ  chín chắn, “già “ trước tuổi khiến bạn bè, đồng nghiệp nể phục. Chính vì vậy, vào ngày 21 và 22/5 tới đây, Nhật Lê sẽ tham gia trở thành chuyên gia trình diễn kỹ thuật tại chương trình The Diamond face PMU. Cô sẽ trình diễn kỹ thuật sợi SexyPro. Đây là kỹ thuật đã làm nên tên tuổi và thành công cho cô trong thời gian qua. Với ưu điểm vượt trội mang lại sợi lông mày siêu tự nhiên cho khách khàng. Kỹ thuật này hoàn toàn loại bỏ hiệu ứng bút chì của những phương pháp truyền thống như loang màu , vỡ sợi , đứt sợi …. sau khi bong giữ màu gần như hoàn toàn giúp khách hàng sở hữu bộ lông mày hoàn hảo. Đặc biệt, kỹ thuật này giúp thợ xăm rút ngắn thời gian làm , kỹ thuật phù hợp cả người châu Á và châu Âu mọi lứa tuổi.

Cô từng tham gia rất nhiều các chương trình lớn nhỏ trong ngành phun xăm thẩm mỹ, đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng như: – Tham gia các chương trình lớn nhỏ trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Giám Khảo chương trình Global Beauty 2020, chuyên gia trình diễn tại PMU TOP TREND … Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật Nhật Lê luôn luôn phát triển tư duy về nghề với các khoá học phun xăm thực chiến áp dụng tối đa vào thực tế một cách hoàn hảo. Nỗ lực hết mình, luôn học hỏi để tiến lên đây chính là bí quyết thành công của cô gái trẻ khi quyết tâm theo đuổi nghề  làm đẹp.