Master Elis Hoa – Nữ chuyên gia xinh đẹp đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Beauty Connect Education 2022

Từ một giáo viên mầm non bén duyên với nghành làm đẹp Master Elis Hoa bén duyên với nghề làm đẹp và đạt được những thành tựu đáng nể. Trong vai trò giám khảo của cuộc thi Beauty Connect Education, Elis Hoa đã hoàn thành vai trò của một giám khảo chuyên nghiệp, công tâm.

Tọa lạc tại địa chỉ QL 20 Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai Master Elis Hoa đã mang đến cho ngành làm đẹp tỉnh nhà những dịch vụ làm đẹp an toàn. Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp tỏa sáng tự tin. Đó là cơ duyên đưa chị đến với nghề Làm đẹp. Trong nghề, chị luôn vững vàng với quan điểm: “Có tâm ắt có tầm. Khi bạn làm việc bằng cái tâm, đi lên bằng nỗ lực thì thành công sẽ tìm đến bạn dù sớm hay muộn”. Những nỗ lực của chị đã được đền đáp khi các khách hàng được chị chăm sóc và làm đẹp luôn biết ơn chị và dành cho chị lời cảm ơn chân tình. Nhắc về hành trình đến với nghề chăm sóc da là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của chị.

Tâm sự về công việc hiện tại, CEO Elis Hoa trải lòng: “Công việc nào cũng có những khó khăn riêng. Thời gian đầu, một mình tôi xoay sở tìm kiếm những công nghệ mới về phục vụ khách hàng nhưng không phải công nghệ nào học về cũng làm được. Điều đó vừa làm tốn kinh phí học tập vừa mất thời gian. Nhưng với lòng đam mê và quyết tâm theo nghề làm đẹp cho người, tôi lại tìm học những công nghệ khác và khi thấy khách hàng xinh tươi hơn từng ngày, tôi càng có thêm động lực để cố gắng hơn. Hiện tại, bên cạnh làm dịch vụ, tôi còn mở các lớp đào tạo nghề làm đẹp và nhận được tình yêu, sự ủng hộ rất lớn từ các học viên trên khắp cả nước”.

Mới đây, chuyên gia Elis Hoa xuất hiện trong Beauty Connect Education 2022 với cương vị Ban giám khảo bộ môn Chăm sóc da. Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, cô cho biết: “Tôi cảm thấy cô cùng may mắn và hạnh phúc khi được tham gia với vai trò ban giám khảo bộ môn Chăm sóc da. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi cũng đã đem hết tâm huyết, tài năng và trách nhiệm của mình để cống hiến cho cuộc thi.  Beauty Connect Education 2022 khép lại thành công rực rỡ, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được góp phần nhỏ vào thành công ấy, đồng thời góp sức mình vào công cuộc “ươm mầm” những tài năng trẻ cho ngành Làm đẹp Việt Nam”.

Trong thời gian tới, Master Elis Hoa sẽ tiếp tục học tập và phát triển tay nghề. Giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp đã qua đi, trái ngọt dần đến và đây là khoảng thời gian để CEO trẻ bứt phá với những bước chạy nhanh và vững chắc trong sự nghiệp. Chúc cho nữ CEO tài sắc sẽ ngày càng “chân cứng đá mềm” và nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.