Cuộc thi The Diamond Face PMU vinh danh thí sinh Vũ Thị Xoan Á quân phun môi trên người thật

Vừa qua tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ The Diamond Face PMU, thí sinh Vũ Thị Xoan đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh dành giải thưởng Á quân 2 bộ môn phun môi trên người thật

The Diamond Face PMU là một cuộc thi chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ tìm kiếm gương mặt kim cương của ngành phun xăm Việt Nam. Đây là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quy tụ những chuyên gia tài năng mẫu mực của ngành phun xăm. Bằng sự làm việc công tâm, chuyên nghiệp Ban giám khảo đã tìm ra những tài năng xứng đáng nhất cho ngành thẩm mỹ nước nhà. Trải qua vòng đấu cam go khắc nghiệt, thí sinh Vũ Thị Xoan đã được đứng trên bục vinh quang với giải thưởng Á quân bộ môn phun môi trên người thật.

Bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ gần 2 năm, Vũ Thị Xoan hiện đang sinh sống và làm việc tại Viện thẩm mỹ Huy thương có địa chỉ 80 Lê Thanh Nghị, Gia Lộc, Hải Dương. Dù bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ muộn hơn các bạn cùng trang lứa thế những cô vẫn luôn kiên trì xác định bản thân phải kiên trì nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn tới thành công với nghề. Quyết định theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ Vũ Thị Xoan may mắn được sự cổ vũ động viên rất lớn từ ông xã để cô có thể chuyên tâm theo đuổi công việc này.

Gặp không ít khó khăn nhưng Vũ Thị Xoan luôn không dừng bước trên hành trình theo đuổi đam mê với ngành Làm đẹp. Chị quyết tâm tìm những thầy giáo có tiếng trong ngành để học hỏi và không ngừng tự rèn luyện nâng cao tay nghề. Bên cạnh áp dụng những kiến thức, kỹ thuật đã học được, Vũ Thị Xoan còn thường xuyên sáng tạo thêm theo phong cách riêng của bản thân để mang đến nhiều sản phẩm đẹp và mới lạ cho khách hàng. Với cô, 2 bí quyết vàng để gặt hái được thành công trong sự nghiệp là: luôn tìm hiểu, cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới; giao lưu, học hỏi từ những người bạn đồng nghiệp để mở rộng và nâng cao kiến thức chuyên môn.

Trở về từ cuộc thi, Á quân Vũ Thị Xoan cho biết, cô vô cùng cảm ơn các thầy cô, gia đình đã luôn động viên để cô có thêm tự tin chiến thắng và dành được giải thưởng  danh giá từ cuộc thi The Diamond Face PMU. “Qua đây em xin gửi lời cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt em muốn gửi lời cảm ơn cô giáo Huy Thương người đã truyền lửa yêu nghề và tạo điều kiện để em có được điều kiện theo đuổi nghề vươn tới thành công”.

Với thành công rực rỡ tại The Diamond Face PMU – tìm kiếm gương mặt kim cương 2022, tin rằng chuyên gia Á quân Vũ Thị Xoan sẽ có thêm nhiều bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội.