Quán quân thi mày 3D Nguyễn Vân Anh – Để thành công, hãy chớp lấy cơ hội

Cơ hội chỉ đến với chúng ta một lần, nếu không nắm lấy nó chúng ta sẽ không thể thành công. Đó là châm ngôn sống mà Quán quân bộ môn Quán quân bộ môn Hairstroke mày 3D của cuộc thi The Diamond Face PMU chia sẻ từ cuộc thi.

Sinh ra và lớn lên ở miền đất quan họ Bắc Ninh, nơi có truyền thống văn hóa tốt đẹp. Cô chuyên gia trẻ của ngành phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vân Anh mang trong mình một niềm đam mê đặc biệt với nghề. Cô luôn khát khảo được mang đến cho khách hàng những đôi lông mày, đôi môi đẹp để được tự tin tỏa sáng. Đối với Nguyễn Vân Anh được làm đẹp cho khách hàng, nhìn những nụ cười rạng rỡ của họ chính là niềm hạnh phúc của người làm nghề như cô.

Đam mê với nghề làm đẹp đặc biệt là với nghề phun xăm thẩm mỹ. Nguyễn Vân Anh quán quân cuộc thi đã có những chia sẻ vô cùng chân tình. Nỗ lực hết mình, rèn luyện bản thân và hãy chớp lấy cơ hội thể hiện bản thân mình đó chính là bí quyết thành công của cô. Mới bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ không lâu thế nhưng Vân Anh lại gây ấn tượng mạnh với bạn bè đồng nghiệp bởi sự nỗ lực hết mình để tìm đến con đường thành công. Không ngại khó khăn, không ngại thất bại Vân Anh liên tục tìm kiếm cho mình cơ hội giao lưu, cọ sát tay nghề ở những đấu trường chuyên nghiệp để rèn luyện bản thân.

Quán quân Nguyễn Vân Anh và chuyên gia Ly Ngô người thầy đã truyền lửa đam mê cho cô

Tác phẩm đạt giải quán quân Quán quân bộ môn Hairstroke mày 3D

Nguyễn Vân Anh hiện là giảng viên trợ giảng và kỹ thuật viên làm việc tại địa chỉ số3 ngõ 469 kim Ngưu, Hà Nội

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã được đền đáp xứng đáng khi cô xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh của cuộc thi The Diamond Face PMU và dành ngôi vị cao của cuộc thi. Nguyễn Vân Anh chia sẻ sau chặng đường thăng hoa của mình: “Đoạt được giải thưởng là niềm vinh dự, hạnh phúc và có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của Vân Anh, xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo của mình, đã tạo điều kiện học tập tốt nhất, tiếp thêm động lực, và nhiệt huyết để nâng bước cho tôi có được thành công như ngày hôm nay. Đặc biệt cảm ơn cô giáo Ly Ngô và team rất nhiều đã không ngại khó khăn để chia sẻ kỹ thuật, động viên tinh thần để em đạt kết quả như mong đợi. Một lần nữa em xin cảm ơn Ban tổ chức những người đã tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp để các thí sinh có sơ hội thăng hoa và tỏa sáng với niềm đam mê”.

Giải thưởng Quán quân bộ môn Hairstroke mày 3D là một trong những thành công tiêu biểu đáng trân trọng của Nguyễn Vân Anh, mở ra hướng phát triển mới cho nghề nghiệp mà cô đã lựa chọn. Giải thưởng này đã khẳng định được tài năng vượt trội của của Nguyễn Vân Anh. Từ đây, cô đã có thể tự hào với nền tảng chuyên môn của bản thân và tự tin chinh phục những đỉnh cao mới, trên con đường sự nghiệp của mình.