Master Uyên Phan – Đừng bao giờ chủ quan và trông chờ vào may mắn

15 năm gắn bó với nghề làm đẹp là một hành trình đầy gian nan của một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Chuyên gia Uyên Phan là tấm gương sáng cho các thế hệ học trò noi theo.

Dược sỹ Uyên Phan hiện là CEO, Master  tại Uyên Beauty Academy tọa lạc tại địa chỉ 801 Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Học viện của chị là một trong những chiếc nôi đào tạo hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Bình Đinh. Tại Học viện Uyên Beauty Academy các dịch vụ và  đào tạo nghề dựa trên quy chuẩn chính quy chuyên nghiệp trong ngành chăm sóc sắc đẹp với hệ thống phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng, an toàn chuẩn 5 sao được sở y tế cấp phép. Từ một người yêu cái đẹp, thích làm đẹp Master Uyên Phan đã bén duyên với nghành làm đẹp từ rất sơm. , Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chị đã giúp cho hàng ngàn khách hàng trở nên xinh đẹp lấy lại sự tự tin vốn có.

Luôn trau dồi học hỏi để rèn luyện nâng cao tay nghề. Dược sỹ Uyên Phan không ngại khó, ngại khổ tìm tới những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.  Trải qua các quá trình đào tạo chuyên nghiệp tại các Học viện lớn trong nước và quốc tế như: – Đại học Nam Seoul Hàn Quốc 2016, Bệnh viện View, phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc 2018,  Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn chuẩn 5 sao tại TPHCM. Không dừng lại ở đó, để có thể chuẩn hóa công việc của mình một cách chính quy chuyên nghiệp, Master Uyên Phan đã ghi danh theo học Trung cấp Y sỹ đa khoa và tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, chị cũng đã hoàn thành lớp tốt nghiệp Trung cấp chăm sóc sắc đẹp hệ chính quy. Nhờ có những kiến thức chuẩn chuyên môn, Uyên Phan đã mang đến cho khách hàng và các học viên kiến thức chuyên môn chuẩn Y khoa giúp cho khách hàng sở hữu dịch vụ an toàn, hoàn mỹ. Không giữ nghề làm của riêng, Master Uyên Phan đã mở các khóa đào tạo nghề cho hàng ngàn học viên trong cả nước. Sự tận tâm của chị đã mang đến cho ngành làm đẹp Việt Nam những lứa kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tâm của ngành thẩm mỹ. Những khóa học nâng cap ngắn ngày trong đào tạo xoá sửa xử lý thảm họa trong Phun xăm luôn thu hút đông đảo học trò tham gia. Những kiến thức chuyên môn được chị tận tâm chỉ bảo đã giúp cho các học viên có thêm cơ hội nâng cao tay nghề, chạm tay tới thành công.

 

Tháng 5/2022, Master Uyên Phan vinh dự đứng trong hàng ngũ Ban tổ chức chương trình Beauty Connect Education để mang tới ngành làm đẹp một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp. Trong vai trò Ban tổ chức, Master Uyên Phan đã hướng dẫn và hỗ trợ các thí sinh có một mùa thi thành công, văn minh.  Chia sẻ với chúng tôi Master Uyên Phan tâm sự: “Chúng tôi những người làm chương trình đứng trước những khó khăn luôn nỗ lực hết mình vì cộng đồng. Chúng tôi những người trong Ban tổ chức mong muốn tạo ra sân chơi chuyên nghiệp để các thí sinh có cơ hội tỏa sáng. Hy vọng rằng những chương trình tiếp theo sẽ nhận được sự đồng hành hơn nữa từ các chuyên gia, giám khảo và thí sinh đã tin tưởng, đồng hành cùng Ban tổ chức. Xin cảm ơn”.

 

Master Uyên Phan trải lòng: “Nghề Làm đẹp đang được nhiều người yêu thích, kéo theo số lượng người học rất nhiều nhưng để thành công và sống với nghề thì rất ít. Nguyên nhân một phần do các bạn học chưa tới và một phần do không tìm hiểu, theo học ở những nơi đào tạo đầy đủ kỹ thuật và chuyên môn. Bởi vậy, tôi luôn có kế hoạch phát triển nghề và đào tạo nghề phun thêu thẩm mỹ cho các bạn trẻ đi đúng hướng, ra nghề sẽ tự tin làm cho khách, có việc làm ổn định và có định hướng phát triển nghề. Với tôi, khi làm việc bằng cả tâm huyết thì bản thân và thương hiệu của mình sẽ ắt có tầm”.