Ngọc Hera – Chân dung nữ chuyên gia xinh đẹp đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực

Ngọc Hera với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Master Ngọc Hera là một trong những vị giám khảo công tâm chuyên nghiệp đã cùng Ban tổ chức tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho cuộc thi Beauty Connetc Education.

Master Ngọc Hera hiện đang là Ngọc Hera Brows Beauty Academy tại 218 Nguyễn Ái Quốc KP4 Phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà. Qua đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của chị, rất nhiều học viên đã tự tin hơn với hành trình theo đuổi lĩnh vực làm đẹp nhiều công phu. Những lứa học viên xuất sắc, làm nghề giỏi chính là nguồn động lực để chị cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện tay nghề bản thân. Không chỉ đứng trên cương vị của một giáo viên truyền dạy những kỹ năng, Ngọc Hera còn đặt mình trong vai trò như người chị, sẵn sàng chia sẻ chuyện công việc và đời sống với các học viên.

 

Bén duyên với ngành làm đẹp đã có thâm niên, từ cô thợ chuyên chăm sóc, điều trị các vấn đề về da và phun xăm thẩm mỹ. Đam mê với nghề làm đẹp, cô luôn tìm tòi học hỏi không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như công nghệ làm đẹp tốt nhất hiện nay.

Master Ngọc Hera đã tham gia rất nhiều các hội thảo và tham gia rất nhiều cuộc thi để rèn luyện bản thân và trau dồi tay nghề. “Sau sự thành công vang dội của cuộc thi, Tôi may mắn biết đến chương trình Beauty Connetc Education. Rất biết ơn Ban tổ chức đã kết nối với các Thầy Cô các Chuyên gia tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành làm đẹp. Đây là cơ hội tự học hỏi rất nhiều. Ngọc Hera trong vai trò người cầm cân nảy mực của cuộc thi đã cùng các đồng nghiệp mang tới chương trình một sân chơi chuyên nghiệp. Mỗi năm chương trình đã thay đổi format mới cũng như tạo ra sân chơi lớn hơn và rất nhiều quyền lợi cho thí sinh. Beauty Connetc Education mùa ba đc tổ chức rất chuyên nghiệp với hơn 500 thí sinh tham gia và Tôi sẽ luôn đồng hành cùng Beauty Connetc Education để học hỏi và nâng cao kiến thức để phục vụ cho quý khách hàng ! một lần nữa Tôi xin chân thành cảm ơn ban tổ chức và chúc cho Ban Tổ Chức phát triển ngày càng mạnh hơn và trao nhiều giá trị cho cộng đồng nghành làm đẹp”.

 

Minh Minh