Master Huệ Nguyễn – Nữ CEO trẻ xinh đẹp và tài năng của ngành thẩm mỹ Việt

Từ một cô gái nông thôn bén duyên với nghành làm đẹp, Huệ Nguyễn đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô hiện là Giám đốc Công ty TNHH Spa Huệ Nguyễn sở hữu thương hiệu Thẩm mỹ viện Huệ Eva & Academy.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da, tiểu phẩu thẩm mỹ, đã làm việc trên hàng ngàn khách hàng. Huệ Nguyễn được hàng ngàn khách hàng nhắc tới với sự tin yêu vào tay nghề và cái tâm của một chuyên gia làm đẹp hàng đầu ngành thẩm mỹ.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng CEO Huệ Nguyễn lại quyết định gắn bó với nghề thẩm mỹ. Niềm đam mê như ngấm vào máu, vào từng suy nghĩ của chị. Đi tới đâu chị cũng nhìn, cũng ngắm từng gương mặt và mong muốn bản thân sẽ giúp họ trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn.  Vậy là chị quyết tâm xin đi học nghề thẩm mỹ với mong muốn làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.  Là một người cầu toàn, chỉ chu trong công việc chính vì vậy CEO Huệ Nguyễn luôn đặt ra cho bản thân những mục tiêu phấn đấu. Hễ nghe có xu hướng mới, kỹ thuật làm đẹp mới hay có chuyên gia nào giỏi là chị đều “khăn gói quả mướp” lên đường xin học nghề.  “Tôi luôn cập nhật xu hướng mới về làm đẹp, kỹ thuật mới từ các Master trong và ngoài nước với mong muốn mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ hoàn hảo, an toàn. Chính vì vậy ở Viện thẩm mỹ Huệ Eva &Academy luôn đi đầu về xu hướng thẩm mỹ trong các kỹ thuật như: phun thêu thẩm mỹ, cấy chỉ tăng sinh, nail, chăm sóc và điều trị da….cũng như tiểu phẩu thẩm mỹ. Do vậy khách hàng khi tới thẩm mỹ viện của tôi sẽ được chăm sóc tận tâm, sử dụng dịch vụ 5 sao mà giá thành hợp lý” CEO Huệ Nguyễn tâm sự.

Gần 10 năm gắn bó với nghề thẩm mỹ, Huệ Nguyễn đã đạt được vô số giải thưởng danh giá mà không phải ai cũng dễ dàng có được:

– Giải nhì bàn tay vàng Ngành phun xăm thẩm mỹ 2015

– Top 10 cuộc thi Makeup Transformation 2019

– Giải thưởng cá nhân xuất sắc tại cuộc thi Phun Thêu Thẩm Mỹ PMU AWARD Việt – Hàn – Thái diễn ra tại Thái Lan năm 2019

– Giải bàn tay vàng Ngành làm đẹp châu á 2020

– Ban giám khảo cuộc thi International Lips Tattoo Professional Contest 2021

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Master mùa 3, tôi rất tự hào trong vai trò Ban Cố Vấn Kim Ban Giám Khảo Chương trình đào tạo pháp lý ngành làm đẹp: Đào tạo nghiệp vụ sư phạm, Setup spa chuyên nghiệp, An toàn ý tế trong Ngành làm đẹp, Tuyển sinh đào tạo vận hành Spa của trường trung cấp quốc tế khôi việc tổ chức, đào tạo chủ spa đúng tiêu chuẩn.  Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp giúp các bạn có cơ hội cọ sát tay nghề thể hiện tài năng của bản thân. Cuộc thi năm nay với quy mô quy tụ hơn 500 thí sinh từ khắp mọi miền trong cả nước. Với hội đồng Ban Giám Khảo đã đc BTC chuơng trinh mời các Thầy Cô và các chuyên gia có chuyên môn cao đã mang đến cho các thí sinh một hội thi công bằng văn minh. Cảm ơn Ban tổ chức đã tạo một sân chơi sạch, trao nhiều quyền lợi cho tất cả các thí sinh trong ngành làm đẹp được toả sáng.

 

Thẩm mỹ viện Huệ Eva & Academy.

CS1: Số 219 đường 30/4 Phú Thọ,Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cơ Sở 2 tại: Số 220 Phạm Ngũ Lão,Thủ Dầu Một,Bình Dương