Master Ngọc Nguyễn Nail Artist – Giám khảo bộ môn Nail khiến thí sinh nể phục

Trong vai trò giám khảo bộ môn nail của cuộc thi Beauty Connect Edication, giám khảo Ngọc Nguyễn trở thành cái tên quyen thuộc được các thí sinh yêu mến, tin tưởng. Không chỉ sở hữu chuyên môn cao chị còn là một người làm việc công tâm được các thí sinh nể phục.

Bén duyên với nghề Nail từ năm 2007 , hiện tại Master Ngọc Nguyễn đã là CEO Công ty TNHH N club nail Academy trụ sở tại 285/135 Cách Mạng Tháng 8,  F12.Q10 thành phố Hồ Chí Minh. Ngọc Nguyễn đã có hơn 15  năm kinh nghiệm trong ngành Nails. Mỗi năm chị đào tạo hàng trăm học viên tốt nghiệp ra trường với chuyên môn vững chắc. Các bạn hoàn toàn có thể mở tiệm riêng và làm việc ở những Học viện lớn.

Không dừng lại ở công việc dạy chuyên môn, master Ngọc Nguyễn còn đảm nhiệm vai trò là cố vấn cho rất nhiều chủ cửa hàng nail từ Bắc tới Nam. Master Ngọc Nguyễn đã giúp họ tạo ra hệ thống quy trình phục vụ khách hàng tốt nhất với chất lượng dịch vụ đỉnh cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng vượt hơn sự mong đợi .

Master Ngọc Nguyễn luôn quan điểm rằng: “Có tâm ắt có tầm. Khi bạn làm việc bằng cái tâm, đi lên bằng nỗ lực thì thành công sẽ tìm đến bạn dù sớm hay muộn”. Chị là một trong những chuyên gia sở hữu nhiều giải thưởng nhất của nghề Nail:

–          GIẢI NHẤT CÚP TẠI LỚP HỌC ONS 2015

–          GIẢI NHẤT CUỘC THI PHƯỢNG HOÀNG ĐỎ TẠI ĐÀI LOAN 2016

–          GIẢI NHÌ CUỘC THI VĂN HÓA QUỐC TẾ TẠI ĐÀI LOAN 2016

–          GIÁM KHẢO CUỘC THI CUỘC SỐNG MÀU HỒNG HTV 2016

–          GIÁM KHẢO CUỘC THI NGHỆ SĨ NAILS ART KELLYPANG 2017

–          GIÁM KHẢO CUỘC THI MƠ ƯỚC VINH QUANG HTV 2017

–          GIÁM KHẢO CUỘC THI VIỆT NAM –ĐÀI LOAN BEAUTY CONTESST 2017

– GIÁM KHẢO CUỘC THI ASIA BEAUTY FESTIVAL 2020

–          GIẢM KHẢO CUỘC THI BÀN TAY VÀNG 2018

– THƯƠNG HIỆU DẪU ĐẦU VIỆT NAM VÀ DANH NHÂN TIÊU BIÊU 2018

– GIÁM KHẢO CUỘC THI ASIA BEAUTYFESTIVAL 2020

– TRƯỞNG BAN GIÁM KHẢO CUỘC THI VIET NAM NAIL CÚP 2020

– GIÁM KHẢO NAIL CUỘC THI BEAUTY CONNECT EDUCATION 2022

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Master tôi rất tự hào trong vai trò Ban Giám Khảo bộ môn Nails Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp. Cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi sạch, trao nhiều quyền lợi cho tất cả các thí sinh trong ngành làm đẹp được toả sáng.