Giám khảo Bùi Thị Tuyết Lan – 8x xinh đẹp với vai trò CEO tài năng/giám khảo các cuộc thi tầm vóc quốc tế

Bùi Thị Tuyết Lan hiện là chủ của Helen Spa có địa chỉ tại Lô A Chung cư Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với vai trò giám khảo của cuộc thi Tuyết Lan đã góp phần tạo nên một mùa thi thành công cho Beauty Connect Education 2022.

Ấn tượng đầu tiên của người đối diện khi gặp Bùi Thị Tuyết Lan đó là nụ cười dễ mến, thân thiện của cô nàng 8x. Tuyết Lan có lối tư duy thông minh và bản lĩnh, vừa chứa đựng sự sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, vừa giàu kinh nghiệm và sự sâu sắc của một nữ doanh nhân trưởng thành. Có lẽ vì vậy mà Tuyết Lan luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm sắc đẹp.

Helen Spa dưới sự điều hành của cô CEO trẻ đang là điểm đến uy tín nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để có được thành công như hôm nay, cô đã phải nỗ lực, cố gắng hết mình vì đam mê. Tuyết Lan cho biết, làm đẹp chính là đam mê mà cô mong muốn được chinh phục ngay từ nhỏ. Vì vậy, khi trưởng thành và có nguồn thu nhập ổn định, Tuyết Lan đã quyết định khởi nghiệp với công việc đòi hỏi trình độ tay nghề cao này. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp trên thị trường cạnh tranh gây gắt hiện nay không phải là điều đơn giản. Cô đã tham gia khá nhiều các hội thảo để trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như phát triển bản thân.  Cô không ngừng nâng cao tay nghề của bản thân, để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm,Helen spa luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình trạng da của mình. Đối với Tuyết Lan, nếu chất lượng dịch vụ là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu thì chất lượng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng sẽ là yếu tố quan trọng thứ hai. Cũng chính từ quan điểm này, cô không ngừng hỗ trợ nhân viên tham gia các khóa học chuyên nâng cao tay nghề, nhằm mang đến một dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn tại Spa của mình.

Đối với Tuyết Lan, phụ nữ đẹp nhất là biết yêu thương bản thân mình. Phụ nữ nên nhớ rằng hạnh phúc là do chính mình tạo ra chứ không phải do bất cứ ai định đoạt. Hãy cân bằng những giá trị sống để có thể trở thành một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường nhưng cũng là người phụ nữ gia đình, được sống cuộc sống mà mình mong muốn. Đó là thứ quý giá nhất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng trân trọng.

Bằng sự thông minh nhanh nhẹn trong công việc, Spa của Tuyết Lan ngày càng phát triển mạnh mẽ. Không những thế Tuyết Lan còn dành nhiều thời gian để đào tạo nghề cho các học viên. Nhờ sự tận tâm của mình, mỗi năm Tuyết Lan giúp cho hàng trăm học viên sở hữu được vốn nghề vững chắc trong tay xây dựng sự nghiệp. Trân trọng những đóng góp của Tuyết Lan với nghề làm đẹp Ban tổ chức chương trình Beauty Connetc Education đã mời cô đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi. Cô đã cùng các đồng nghiệp tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Họ là những chiến binh xứng đáng được binh danh trên bục vinh quang dành cho người chiến thắng. “ất biết ơn chuơng trình đã kết nối với các Thầy Cô các Chuyên gia tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành làm đẹp đc hội tụ học hỏi rất nhiều. Mỗi năm chương trình đã thay đổi cũng như tạo ra sân chơi lớn hơn và và rất nhiều quyền lợi cho thí sinh, và mùa ba đc tổ chức rất hoành tráng hơn 500 thí sinh tham gia. Em sẽ luôn đồng hành cùng Beauty Connetc Education để học hỏi và nâng cao kiến thức phục vụ cho quý khách hàng ! Một lần nữa e xin chân thành cảm ơn ban tổ chức và chúc cho btc phát triển ngày càng mạnh hơn và trao nhiều giá trị cho cộng đồng nghành làm đẹp” Master Tuyết Lan chia sẻ