Master Trần Thị Thanh Truyền – Nghề làm đẹp đã cho tôi cuộc sống hạnh phúc

Mỗi khi nhắc tới Thanh Truyền là nhắc tới người phụ nữ tâm tài đức của ngành thẩm mỹ Việt Nam. Gắn bó với nghề làm đẹp đã cho Thanh Truyền một cuộc sống hạnh phúc. Với Thanh Truyền hạnh phúc là làm đẹp cho người, trao đi giá trị cho đời.

Sinh ra ở thế hệ đời đầu 8x ở xứ Huế mộng mơ, nơi có nền văn hóa hiếu học. Ngay từ nhỏ cô đã tự rèn cho bản thân một ý thức học tập để có thể phát triển bản thân, vượt qua khó khăn. Sinh ra trong một gia đình đông con kinh tế eo hẹp. 7 chị em Thanh Truyền yêu thương đùm bọc lẫn nhau sống qua ngày. Cha mẹ làm việc vất vả vẫn không đủ điều kiện kinh tế để chị em cô có được điều kiện học hành đầy đủ như bao bạn bè cùng trang lứa. Ý thức được những khó khăn của gia đình, chị em cô đã luôn chăm chỉ học tập, ngoài  những lúc rảnh đều làm việc để phụ giúp cha mẹ kiếm thêm thu nhập.

Bản thân Thanh Truyền luôn ý thức rằng “Chỉ có con đường học hành mới có thể đưa bản thân và gia đình vượt qua khó khăn. Tôi tự nhủ bản thân phải học thật giỏi để phụ giúp cha mẹ và các anh chị em trong nhà. Vậy là cứ một bữa đi học, một bữa tôi đi làm để có thể trang trải việc ăn học phụ giúp cha mẹ”.

Với sự quyết tâm Master Thanh Truyền đã thi đỗ vào trường Đại học kinh tế Đà Nẵng và hoàn thành xuất sắc tấm bằng chuyên ngành kế toán. Sau khi lập gia đình, bén duyên với ông xã là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được sự động viên và truyền nhiệt huyết từ chồng Thanh Truyền bén duyên với  nghề làm đẹp. Lúc đầu chị chưa thực sự thích nghề làm đẹp. Nhưng những ngày phụ việc cho Salon của chồng, tiếp xúc với nhiều khách hàng lắng nghe tâm sự của họ tôi hiểu rằng mong muốn trở nên đẹp là vô cùng chính đáng của mọi người. Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp. Nhận thấy đây là một nghề có tiềm năng phát triển chính vì vậy tôi “thử” tìm hiểu về nó mong muốn có thể giúp chị em phụ nữ đẹp lên.

May mắn một lần tình cờ tôi được gặp một người chị và chúng tôi làm quen nhau. Sau vài lần nói chuyện qua lại, chị chia sẻ với tôi về công việc và nghề nghiệp của chị một chủ spa. Được sự động viên, truyền lửa của chị vậy là tôi quyết định cắp sách đi học.  Năm 2016 lúc này tôi thực sự yêu nghề spa, tôi điều trị cho hàng trăm chị em khỏi nám, tàn nhan, mụn, nâng cơ … với rất nhiều lời cảm ơn từ khách hàng và đó là động lực cho tôi luôn luôn học tập để nâng cao tay nghề . Nay tôi đã thành công trong lĩnh vực spa, mở rộng Salon của tôi và nâng cấp lên với thương hiệu Thanh Hair – Spa tại địa chỉ k3/234 đường Bùi Hữu Nghĩa – phường Biên Hoà – Đồng Nai. Cho tới thời điểm hiện tại, Master Thanh Truyền đã đào tạo được hơn 400 học viên mở tiệm ở trong nước và ngoài nước.

Hiện nay Master Thanh truyền còn đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban chăm sóc da chi hội VCHEA thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn đóng góp sức mình cho ngành làm đẹp ngày càng phát triển.

Với những đóng góp của mình trong ngành làm đẹp, Master Thanh Truyền đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như:Top 10 thương hiệu uy tín năm 2020, Giám khảo xuất sắc cuộc thi Beauty Connect năm 2022, chuyên gia trình diễn tại các hội thảo làm đẹp trên toàn quốc chia sẻ về cách điều trị về da hiệu quả nhất. Ngoài ra, Vợ chồng Master Thanh Truyền còn tài trợ và đào tạo MIỄN PHÍ cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc được học trực tiếp tại Salon. Không chỉ là những chuyên gia tài năng của ngành thẩm mỹ, vợ chồng master Thanh Truyền còn là những người thầy có tâm, có tầm khi sẵn sàng cho đi để làm đẹp cho đời cho người.

Trở về từ cuộc thi Beauty Connect 2022, Master Thanh Truyền trong vai trò giám khảo đã mang đến hội thi một mùa thi thành công tốt đẹp. Đây sẽ là những bước đệm vững chắc giúp các thí sinh bay cao, vươn tới thành công nâng tầm ngành làm đẹp.