Master Thu Trang – Giám khảo tài năng của bộ môn nối mi tại cuộc thi Beauty Connetc Education

Thu Trang hiện là chủ thương hiệu Sunny spa tại địa chỉ: Cs1, 25 nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Cs2: 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cô gái 8x bén duyên với nghành làm đẹp từ năm 2016 đến nay đã được 7 năm. Sự kiên trì nỗ lực của Thu Trang đã mang đến cho cô nhữn thành công vang dội. Master Thu Trang chia sẻ: “Là phụ nữ, hơn ai hết tôi nhận thấy, ngoài trí tuệ và tài năng thì sắc đẹp là vốn quý và cũng là giá trị của người phụ nữ hiện đại. Chính vì thế, ước mơ làm đẹp cho chị em phụ nữ ngày một lớn dần trong tôi qua năm tháng. Tôi đã dành thời gian, tâm huyết của mình tìm đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước để theo học nghề chuyên nghiệp”. Để mỗi dịch vụ tại spa đạt hiệu quả và an toàn cho khách hàng, Thu Trang đã chăm chỉ học cẩn thận trong từng bước làm nghề. Không chỉ học kỹ năng, Cô còn học chuyên sâu về sản phẩm và nguyên lý hoạt động của sản phẩm để ứng dụng trong quá trình điều trị cho khách hàng đảm bảo hiệu quả và an toàn. Cô không cho phép bất cứ sự sơ xẩy nào. “Trong  ngành làm đẹp đặc biệt là làn da không cho phép bất cứ kỹ thuật viên nào để xảy ra một lỗi kỹ thuật dù là nhỏ nhất”.

“Phương châm hoạt động cua Sunny spa là Khỏe – An toàn- Đẹp. Khi có được những quy trình chuẩn, chúng tôi tự tin tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất. Tôi luôn đề cao sự an toàn, không gây ra tác dụng phụ với người sử dụng dịch vụ. Khách hàng đến với Sunny spa sẽ được tư vấn chọn cho mình những gói chắm sóc sắc đẹp phù hợp nhất. Ngoài ra, để tạo không gian thư giãn, nghỉ ngơi mang đến sự thoải mái nhất”.

Ngoài công việc chăm lo cho sự phát triển của thương hiệu, Master Thu Trang còn là chuyên gia tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Cô sẵn sàng cống hiến hết mình để có thể chia sẻ những kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm nghề giúp cho các bạn trẻ nhanh chóng có được thành công với nghề. “May mắn biết đến chương trình Beauty Connetc Education rất biết ơn chuơng trình đã kết nối với các Thầy Cô các Chuyên gia tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành làm đẹp đc hội tụ học hỏi rất nhiều và rất vinh dự được Ban tổ chức mời làm ban giám khảo môn nối mi mỗi năm chương trình đã thay đổi với format mới tạo ra sân chơi lớn hơn và và rất nhiều quyền lợi cho thí sinh.  Beauty Connetc Education mùa ba được tổ chức rất hoành tráng hơn 500 thí sinh tham gia. Em sẽ luôn đồng hành cùng Beauty Connetc Education để học hỏi và nâng cao kiến thức để phục vụ cho quý khách hàng ! một lần nữa e xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và chúc cho btc phát triển ngày càng mạnh hơn và trao nhiều giá trị cho cộng đồng nghành làm đẹp” Master Thu Trang tâm sự.