Hành trình 5 năm Kiều Trâm Beauty &Clinic phát triển bền vững trong ngành làm đẹp

Vừa qua, tại cuộc thi Beauty Connect Education 2022 Master Kiều Trâm đã đảm nhiệm xuất sắc vai trò giám khảo của mình. Trở về từ cuộc thi, Kiều Trâm đã có những tâm sự trải lòng của mình về hành trình vượt sóng chèo lái thương hiệu Kiều Trâm Beauty & Clinic trong suốt 5 năm qua.

Với quyết đoán táo bạo của CEO Kiều Trâm, bất chấp dịch bệnh khó khăn Kiều Trâm Beauty & Clinic đã vượt dịch thành công và đạt nhiều thành tựu đáng nể. Kiều Trâm Beauty &Clinic luôn tiên phong trong làm đẹp công nghệ mới mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Kiều Trâm Beauty & Clinic được thành lập năm 2017 với sự điều hành của CEO Phạm Kiều Trâm cùng các cộng sự. Kiều Trâm Beauty &Academy hoạt động với sứ mệnh trở thành một nền tảng cung cấp sản phẩm dược mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc, điều trị da lớn nhất Đồng Nai. Chỉ trong thời gian ngắn từ 2017 đến 2022, sau 5 năm khởi nghiệp  Kiều Trâm Beauty & Clinic đã phát triển vươn mình, phục vụ hàng ngàn khách hàng và hơn 300 đối tác chuyển giao công nghệ thuộc mọi quy mô lớn.

Trong năm năm hình thành phát triển, Kiều Trâm Beauty & Clinic đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như:

–  Dịch vụ chất lượng cao Asean 2018.

–  Top 10 dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2019

–  Top 10 thương hiệu Việt năm 2020

–  Top 5 Startup Việt năm 2018 và đặc biệt với sự nỗ lực không ngừng, năm 2021 Kiều Trâm Beauty & Clinic đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp làm đẹp uy tín tại Đồng Nai. Đây chính là lời khẳng định về chất lượng và uy tín của một thương hiệu làm đẹp từ tâm.

Với phương châm “Dùng công nghệ và sự tận tâm để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. Kiều Trâm Beauty & Clinic  trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn diện được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Theo CEO Kiều Trâm, cô sẽ cùng các cộng sự nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu Kiều Trâm  Beauty & Clinic là địa chỉ làm đẹp an toàn hàng đầu tại Đồng Nai. Thương hiệu này sẽ cùng chung tay vì một ngành làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững.