Master Như Nguyễn – Nữ chuyên gia xinh đẹp đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Beauty Connect Education 2022

Như Nguyễn hiện là CEO  của học viện Sunny Beauty Academy huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Đảm nhận vai trò giám khảo của Beauty Connect Education Như Nguyễn mang tới làn gió mới cho chương trình với hình ảnh một chuyên gia trẻ tài năng xinh đẹp

 

Xinh đẹp tài năng ham học hỏi là những mỹ từ mà mọi người dành để khen ngợi danh nhân Như Nguyễn. Cô nàng doanh nhân trẻ đã khẳng định được thương hiệu cá nhân qua chính những dịch vụ mà mình đảm nhiệm.

Trước khi bén với nghề làm đẹp khi còn là chuyên viên ngành may theo định hướng của cha mẹ. Thế nhưng, công việc vất vả đồng lương ít ỏi khiến cuộc sống rất bấp bênh….Cô gái trẻ khi đó quyết không chấp nhận đầu hàng số phận mà đã tìm hướng đi mới cho cuộc sống của mình. Như bắt đầu tìm hiểu về nghề làm đẹp và nhận thấy những cơ hội từ nghề này. Từ đó Như Nguyễn quyết tâm thay đổi bản thân, tìm đến những bậc thầy trong ngành làm đẹp để xin học nghề.

Ngay từ những ngày đầu tiên mới bén duyên với nghề và xây dựng thương hiệu của riêng cho mình Như Nguyễn đã xác định cho bản thân một lối đi riêng, Những dịch vụ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ được cô ứng dụng thành công mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn nhất. Học viện thẩm mỹ Sunny Beauty Academy ngày càng khẳng định uy tín và hiệu quả trong điều trị và thẩm mỹ nổi tiếng tại Long An

Bằng sự nỗ lực, tâm tài của mình trong nghề danh tiếng của Như Nguyễn mỗi ngày một bay cao bay xa. Cô thường xuyên trở thành gương mặt chuyên gia uy tín được mời đảm nhận vai trò giám khảo ở những cuộc thi uy tín như:

BGK cuộc thi phun xăm Asia Beauty Festival 2020

BGK cuộc thi Beauty Connect Educattion 2022

Top 100 thương hiệu làm đẹp Châu Á-Thái Bình Dương

Với 6 năm kinh nghiệm làm nghề và cũng như đào tạo ra không ít các chủ spa và  kĩ thuật viên với tay nghề chuyên nghiệp, Sunny Beauty Academy luôn là một trong những top địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây cũng là thương hiệu nhận được sự yêu thích và lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi muốn bắt đầu theo đuổi ngành công nghiệp làm đẹp này.

Cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng phải bắt đầu từ những bước đi nhỏ bé đầu tiên. Sunny Beauty Academy cũng vậy, trên hành trình đi đến thành công trong sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp chị Như Nguyễn cùng các học viên nhân viên đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu.

Từ việc nâng cao tay nghề của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên cho đến đầu tư máy móc thiết bị hiện đại,cơ sở vật chất khang trang,sang trọng đẳng cấp để mang tới những dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng.

Khi nói đến những thành công mà bản thân đã giành được Như Nguyễn luôn nhắc nhở bản thân rằng, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê, vươn tới thành công. Cô luôn nhắc nhở bản thân và các học trò của mình rằng “ hành trình ngàn dặm nào cũng phải bắt đầu từ những bước đi nhỏ bé”hãy cứ ước mơ và theo đuổi đam mê chắc chắn bạn sẽ có kết quả tốt.

Đến với cuộc thi Beauty Connect Educattion 2022 Như Nguyễn rất tự hào trong vai trò Phó ban giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay với quy mô quy tụ hơn 500 thí sinh từ khắp cả nước. Đây là cơ hội mới dành cho các thí sinh tiềm năng nếu biết tận dụng và phát triển.