Master Huyền Phan – Từ cử nhân kế toán tới chuyên gia, giám khảo quyền lực bộ môn phun xăm thẩm mỹ

Master Huyền Phan (nghệ danh Huyền Minzy) được biết tới là một cô gái nghị lực của nghề phun xăm thẩm mỹ Việt. Từ một cô chuyên viên kế toán, Huyền Phan đã chuyển hướng sự nghiệp để theo đuổi nghề làm đẹp.

Với nhiều người, có được một công việc ổn định ở vị trí kế toán đó là điều mơ ước. Thế nhưng Huyền Phan lại quyết định nghỉ việc để theo học nghề làm đẹp. Huyền học đủ thứ nghề từ Nail, tóc, makeup nhưng đều không được thành công. Chỉ đến khi cô tìm hiểu về nghề phun xăm thẩm mỹ lúc này cô mới thực sự yêu nghề và đam mê với nó.

“Nghề nào cũng vậy, bạn phải thực sự tìm hiểu nó, đam mê nó thì mới có động lực để học tập, rèn luyện và theo nó đến cùng. Khi bạn đã tìm thấy niềm đam mê thì thành công với bạn sẽ đến dễ dàng hơn”.

Có lẽ chính vì đam mê với nghề phun xăm như đã ngấm vào máu mà Huyền nhanh chóng gặt hái được những thành công bước đầu. Sau những năm làm nghề, trải qua nhiều khó khăn thử thách đế nay cô đã sở hữu thương hiệu làm đẹp Huyen Phan Beauty Academy có địa chỉ tại Thạnh Phú , Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Học viện của Huyền mỗi năm đào tạo nghề cho hàng trăm học viên. Bằng sự tận tâm của mình, Master Huyền Phan đã giúp cho các học viên của mình vững tay nghề, chắc tương lai. Mỗi khi nhắc đến Huyền Phan các học trò của chị đều dành cho người thầy của mình sự trân quý hết mực về một người thầy tận tâm, tài sắc vẹn toàn.

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Master tôi rất tự hào trong vai trò Ban Giám Khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp .Cuộc thi năm nay với quy mô quy tụ hơn 500 thí sinh từ khắp cả nuớc về. Với hội đồng Ban Giám Khảo đã đc BTC chương trình mời các Thầy Cô và các chuyên gia bồi duỡng kiến thức để chấm thi công bằng cho tất cả các thí sinh. Master Huyền Phan không quyên cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi sạch,trao nhiều quyền lợi cho tất cả các thí sinh trong ngành làm đẹp được toả sáng.