Master Trần Thị Thanh Thuận giám khảo tâm tài của ngành spa Việt Nam

Thanh Thuận hiện là chủ thương hiệu spa Happy Spa -Nail có địa chỉ tại số 19, đường số 2 ( Khu dân cư 2 Thành) P. Tân Tạo A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Với vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da, Thanh Thuận đã mang đến cuộc thi những điểm số công tâm, chuyên nghiệp cho các thí sinh.

Từ cô chuyên viên kế toán với công việc mà nhiều người cho rằng đó là ổn định mà một người phụ nữ cần. Thế nhưng với Thuận thì khác, cô luôn muốn bản thân phải phát triển hơn, tạo dựng được sự nghiệp cho riêng mình. Chính vì vậy cô đã tìm hiểu về nghề làm đẹp. Công việc đầu tiên Thuận theo học đó là nghề Nail và spa. Tuy nhiên cô không thực sự yêu thích với công việc này. Chính vì vậy cô đã tìm đến nghề spa chăm sóc da. Khi được may mắn theo học điều trị da liễu Thanh Thuận như được thực hiện ước mơ của chính mình. Cô càng ý thức được sự quan trọng trong việc làn da khỏe liên quan đến sức khỏe như thế nào. Khi đầu tư vào spa, cô không đặt nặng vấn đề doanh thu mà chỉ muốn cố hết sức để được tiếp cận khách hàng và làm đẹp cho họ. Với sự tâm huyết trong làm nghề nghiêm túc cô đã đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Thanh Thuận mong muốn mỗi ngày được làm đẹp cho khách hàng, nhìn họ sau khi rời khỏi spa với vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin đó chính là niềm hạnh phúc của người làm nghề như cô.

Năm 2022 chính thức đưa thương hiệu của Master Thanh Thuận lên một tầm cao mới khi cô đảm nhiệm vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da.

“Rất biết ơn chương trình đã kết nối với các Thầy Cô các Chuyên gia tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành làm đẹp, được gặp gỡ và học hỏi từ các anh chị là các chuyên gia giỏi trong nghề là điều may mắn của bản thân tôi. Trong vai trò giám khảo chấm thi cho thí sinh mặc dù rất áp lực vì phải cân não để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất thế nhưng tôi cũng được học hỏi rất nhiều từ các bạn trẻ. Họ là những người trẻ giỏi tay nghề lại tự tin và bản lĩnh. Dù đạt giải hay không thì các bạn đều là những người chiến thắng. Đồng hành cùng Beauty Connect Education một sân chơi chuyên nghiệp là điều mong mỏi của những người làm nghề. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và chúc cho BTC phát triển mạnh mẽ hơn và trao nhiều giá trị cho cộng đồng nghành làm đẹp” Master Thanh Thuận cho hay.

 

Bảo Anh