Master Kim Xuyến đảm nhiệm xuất sắc vai trò giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ

Mười năm gắn bó với nghề làm đẹp, Master Kim Xuyến (tên thật Trần Thị Xuyến) đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam. Vừa qua, tại cuộc thi Beauty Connect Education Master Kim Xuyến đã thể hiện rõ tài năng, sự chuyên nghiệp của một chuyên gia hàng đầu.

Với một kiến thức nền tốt cùng tâm huyết, quyết tâm của mình, Kim Xuyến đã thành công trong việc phát triển thương hiệu Hanna beauty của mình.  Từ một cơ sở spa nhỏ cô đã phát triển đứa con tinh thần của mình trở thành địa chỉ làm đẹp được chị em tỉnh nhà yêu mến tin tưởng. Tại Hanna Beauty khách hàng được sử dụng những dịch vụ đảm bảo yếu tố kỹ thuật chuyên môn cao mang lại hiệu quả an toàn cho mỗi khách hàng.  Cô chia sẻ rằng mình là một người rất thẳng thắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mặc dù học viên của cô rất đông nhưng Master Kim Xuyến không bao giờ cho phép mình làm điều trái với lương tâm. Bởi cô biết rằng khách hàng của cô luôn tin tưởng và đặt một niềm tin cao vào cơ sở của cô, cô muốn tạo cho mỗi khách hàng sự tín nhiệm.

Với cô nghị lực phi thường cùng ước mơ chưa đủ để tạo nên thành công. Trong cuộc sống cũng cần một chút may mắn và ủng hộ từ những người thân yêu. Và điều may mắn trong cuộc sống của cô là được sự ủng hộ từ bố mẹ hai bên. Ngoài ra không thể kể thiếu sự giúp đỡ của những người bạn, đồng nghiệp, anh chị em trong nghề, cũng như khách hàng của Hanna Beauty…luôn sát cánh để động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cô. Để đạt được con đường thành công như bây giờ, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn nhưng chính gia đình là nguồn động viên cho niềm đam mê với nghề được thăng hoa và tỏa sáng, giúp cô bước tiếp trên con đường đó và nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê của mình.

Trong vai trò giám khảo của Beauty Connect Education 2022, trong vai trò giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Cô tâm sự rằng “Mỗi năm chương trình đã thay đổi cũng như tạo ra sân chơi lớn hơn và và rất nhiều quyền lợi cho thí sinh. Beauty Connect Education mùa 3 được tổ chức rất hoành tráng rất đông thí sinh tham gia. Cảm ơn chương trình đã tạo ra sân chơi chuyên nghiệp để những người làm nghề được học hỏi,  giao lưu tay nghề nâng cao kiến thức để phục vụ cho quý khách hàng. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và chúc cho chương trình ngày càng phát triển mạnh hơn và trao nhiều giá trị cho cộng đồng ngành làm đẹp.

 

Thanh Thanh