Master Hằng Nguyễn đảm nhiệm xuất sắc vai trò giám khảo phun xăm Beauty Connect Education 2022

Là một trong những vị giám khảo tài năng của Beauty Connect Education 2022, giám khảo Hằng Nguyễn đã có những đánh giá công tâm mang lại cho các thi sinh một cuộc thi công bằn văn minh.

Xuất thân từ một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp. Tốt nghiệp đại học và giữ vai trò nhân viên văn phòng với 5 năm là một nhân viên chuyên cần. Thế nhưng Hằng Nguyễn lại quyết định từ bỏ công việc đã có nhiều năm gắn bó đẻ bén duyên với một công việc hoàn toàn mới. Một công việc mà bản thân cô phải mất thời gian làm lại từ đầu bằng việc đi học, rèn luyện tay nghề cũng như tìm kiếm khách hàng…Những ngày mới học nghề với biết bao bỡ ngỡ, ngượng ngùng vì xuất phát điểm muộn hơn các bạn. Thế nhưng bằng sự kiên trì cô đã vượt qua khó khăn, vượt qua bản thân và gắn bó với nghề.

 

4 năm gắn bó với nghề phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp là hành trình không dài nhưng với Hằng Nguyễn là chuỗi hành trình nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nỗ lực không ngừng học hỏi đẻ vươn tới thành công được cô duy trì đều đặn mỗi ngày. Hằng Nguyễn tìm kiếm những master giỏi trong và ngoài nước với mong muốn phát triển tay nghề, cập nhật xu hướng để hoàn thiện bản thân mang lại những tác phẩm đẹp cho khách hàng. Sự nỗ lực của cô đã được đền đáp khi cô trở thành một trong những cái tên hot trong nghề được mời giảng dạy cho nhiều khóa học chuyên nghiệp trong ngành phun xăm. ới kinh nghiệm của mình tôi đã vinh dự đc làm trợ giảng cho nhiều khoá học lớn.

Hằng Nguyễn đã khẳng định tay nghề và sự chuyên nghiệp của mình khi sở hữu thương hiệu Quỳnh Hoa Beauty Academy tại địa chỉ: 277 Hồng Thập Tự, thành phố Long Khánh được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Hằng Nguyễn rất tự hào trong vai trò Ban Giám Khảo bộ môn phun xăm Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp .Cuộc thi năm nay với quy mô lớn quy tụ rất đông thí sinh từ khắp cả nuớc về. Với hội đồng Ban Giám Khảo đã đc BTC chuơng trinh mời các Thầy Cô và các chuyên gia bồi duỡng kiến thức để chấm thi công bằng cho tất cả các thí sinh. Đây là cơ  hội để các bạn trẻ được tỏa sáng, thể hiện tại năng của mình. Hằng Nguyễn đã cùng các giám khảo của bộ môn phun xăm thẩm mỹ chấm thi công tâm để tìm kiếm những thí sinh tài năng của ngành làm đẹp.

Trở về từ cuộc thi Hằng Nguyễn không quên gửi lời cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi sạch, trao nhiều quyền lợi cho tất cả các thí sinh trong ngành làm đẹp được toả sáng. Hằng Nguyễn sẽ luôn cố gắng cùng các đồng nghiệp của mình trau dồi kỹ năng hoàn thiện bản thân để cùng nhau đưa nghành phun xăm thẩm mỹ vượt xa hơn nữa trên đấu trường quốc tế.