Cố vấn Beauty Connect Education Diễm Eva – Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày , đừng chỉ đẹp khi cần

Là một người yêu cái đẹp, muốn được làm đẹp và làm đẹp cho người khác đã đưa Cố vấn Beauty Connect Education Diễm Eva  bén duyên với nghề làm đẹp. Diễm Eva luôn nhắc nhở bản thân cũng như mọi người phụ nữ rằng – Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày , đừng chỉ đẹp khi cần.

Diễm Eva là hình mẫu phụ nữ hiện đại truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ về quan điểm đẹp và làm đẹp. Từ đó, cô đã giúp cho nhiều chị em cởi mở hơn tự tin hơn với vẻ đẹp của mình. Bên cạnh đó, với sự thành công trong nghề phun xăm thẩm mỹ, Diễm là nguồn cảm hứng để nhiều lứa học trò học tập và noi theo. “Phụ nữ dù ở vai trò nào trong xã hội, làm công việc gì cũng cần có được một nghề để nuôi sống bản thân, kiếm tiền chân chính và khẳng định giá trị của người phụ nữ” Diễm Eva tâm sự.

Sau 5 năm gắn bó với nghề phun xăm thẩm mỹ, bằng sự nỗ lực của mình Diễm Eva đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng trong nghề được đông đảo khách hàng yêu mến. Eva Hạnh Phúc là tên thương hiệu Viện thẩm mỹ mà Diễm đã đạt cho đứa con tinh thần của mình. Tọa lạc tại địa chỉ 134c Nguyễn Ái Quốc, kp4 p.Tân Tiến, Biên Hoà,  Đồng Nai , Eva Hạnh Phúc ra đời với mong muốn muốn người phụ nữ là một bông hoa đẹp, mỗi người phụ nữ luôn xứng đáng được hạnh phúc và Eva Hạnh Phúc chính là nơi mang lại vẻ đẹp tự tin cho chị em để trở nên xinh đẹp và hạnh phúc mỗi ngày.

Trong suốt hành trình gắn bó với nghề của mình, Diễm eva và thương hiệu Viện thẩm mỹ Eva Hạnh Phúc của cô liên tiếp  đạt những giải thưởng danh giá như:

* Đạt giải thưởng danh hiệu phun xăm uy tín

* Đạt giải thưởng bàn tay vàng năm 2020

* Ban giám khảo cuộc thi ASIA BEAUTY FESTIVAl 2020

* Ban giám khảo cuộc thi giải đấu phun xăm mở rộng lễ giỗ tổ hướng về cội nguồn 2021

* Ban cố vấn cuộc thi BEAUTY CONNET education 2022

Được vinh dự đc mời tham gia trong Ban Cố vấn cuộc thi Beauty Connect Education Diễm Eva luôn muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ học nghề không bao giờ là trễ. Hãy học với cả niềm đam mê. Yêu nghề và làm nghề bằng cả cái tâm bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.