Master Thanh Ngọc Nguyễn – Từ cô y sỹ trở thành chuyên gia, giám khảo hàng đầu ngành phun xăm

Tại cuộc thi Beauty Connect Education 2022, Master Thanh Ngọc Nguyễn đã làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong vai trò giám khảo bộ môn phun xăm. Ngọc Nguyễn đã cùng các đồng nghiệp mang đến một mùa thi thành công rực rỡ.

Từ một cô sinh viên chuyên nghành dược, vào một lần tình cờ khi được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp Ngọc đã thực sự bị hấp bởi nghề này. Cô đã ấp ủ ước mơ  góp phần cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với những chuyên môn kỹ năng sẵn có của một người học ngành y. Sau thời gian nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi Ngọc Nguyễn quyết định theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ. Quyết định rẽ ngang với nghề của Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thế nhưng với bản lĩnh mạnh mẽ, quyết đoán cô vẫn một mực quyết tâm theo đuổi niềm yêu thích của mình. Vượt qua rào cản, khó khăn đến nay cô đã sở hữu cho riêng mình thương hiệu làm đẹp mang tên Thẩm mỹ viênnj Hoài Anh Beauty spa tại địa chỉ.67/4 Trịnh Thị Miếng, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Với bày và năm kinh nghiệm trong ngành Phun Xăm và tạo hình thẩm mỹ cô đã từng học nâng cao và tích lũy được rất nhiều kiến thức qua lớp học, qua chia sẻ tận tâm của các Master nổi tiếng. Bằng kinh nghiệm thực tế của mình, Ngọc  đã đào tạo được hàng trăm học viên và đã truyền được ngọn lửa đam mê, thắp sáng ngọn đuốc tiên phong để học viên tự tin khẳng định tay nghề của mình. Các học viên tốt nghiệp từ Học viện của chị đều có thể tự tin mở tiệm hoặc được tuyển dụng làm việc tại nước ngoài. Biết đến tài năng và sự tận tâm của chị trong công việc, nhiều học viện lớn chuyên đào tạo nghề phun xăm đã mời chị làm giảng viên thỉnh giảng tại mỗi khóa đào tạo nâng cao.

Đến với cuộc thi Beauty Connect Education Master Master Ngọc Nguyên rất tự hào trong vai trò Giám khảo bộ môn Phun xăm.Dẫn dắt các học viên của mình tham gia tại đấu trường chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay với quy mô quy tụ đông đảo thí sinh từ khắp cả nuớc. Với hội đồng Ban Giám Khảo đã đượcc BTC chuơng trình mời các Thầy Cô và các chuyên gia bồi duỡng kiến thức để chấm thi công bằng cho tất cả các thí sinh. Master Ngọc Nguyễn gửi lời cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi sạch, trao nhiều quyền lợi cho tất cả các thí sinh trong ngành làm đẹp được toả sáng. Ngọc Nguyễn chia sẻ cô sẽ nỗ lực hơn nữa trên con đường làm nghề và đào tạo nghề cho các học viên và sẽ đồng hành cùng Beauty Connect Education ở những mùa tiếp theo.