Master Võ Thị Hồng Diễm hoàn thành xuất sắc vai trò Giám khảo tại cuộc thi Beauty Jet

Là một người có chuyên môn cao trong nghề, master Võ Thị Hồng Diễm nhận được sự mến mộ, tin tưởng của Ban tổ chức Beauy Jet khi cô đảm nhiệm vai trò giám khảo bộ môn nối mi.

Võ Thị Hồng Diễm (Phúc Hạnh). hiện là chuyên gia làm việc tại học viện đào tạo nghề Tâm Xì Tin có cơ sở tại 333 Kênh Tân Hoá, Hoà Thạnh, Tân Phú. Bén duyên với ngành làm đẹp gần 10 năm, công việc đầu tiên Hồng Diễm cơ cơ hội trải nghiệm là nghề thời trang tóc. Sau một thời gian, Diễm bắt đầu tìm hiểu nghề nối mi và cô đã thực sự tìm thấy niềm đam mê của cuộc đời mình. Gắn bó với nghề nối Mi ở thời điểm đó rất khó khăn, thị hiếu người tiêu dùng chưa nhiều. Thế nhưng bằng niềm đam mê của mình, mong muốn làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” một góc đẹp của chị em Master Hồng Diễm vẫn kiên trì gắn bó với công việc này.

Trong suốt những năm làm nghề, master Hồng Diễm luôn gặp nhiều may mắn Cô dễ dàng học các kỹ thuật nghề một cách nhanh chóng, tiếp thu kiến thức nhanh và mang đến cho khách hàng đôi hàng mi đẹp tự nhiên. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm Diễm làm ra đều nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, sự khen ngợi hết lời từ các khách hàng. Năm 2019 Master Hồng Diễm đã xuất sắc dành giải quán quân bộ môn nối mi của cuộc thi Beauty Awards.

Năm 2022 là một năm đánh dấu sự thành công của cô khi đảm nhiệm vai trò giám khảo bộ môn nối mi tại cuộc thi Beauty Jet.  Bằng tất cả kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, master Hồng Diễm đã tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các thí sinh. Trở về sau thành công của cuộc thi chị hào hứng chia sẻ: “Tôi thấy đây thật sự là một sân chơi bổ ích nơi hội tụ những người tài giỏi về lĩnh lực nghệ thuật làm đẹp, nơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế. Các thí sinh tham gia cuộc thi đầu tư rất công phu từ trang phục, phụ kiện và kỹ thuật. Ban giám khảo chấm chọn rất nghiêm túc, các bạn thí sinh đến với cuộc thi đều là những thí sinh xuất sắc và chuyên nghiệp. Hi vọng sẽ có thêm nhiều năm sau cuộc thi được tổ chức để góp phần giúp ngành làm đẹp Việt thêm phát triển.”