Sự trở lại của Mai Vân Oanh trong vai trò Giám khảo Bộ môn phun xăm tại cuộc thi Beauty Connect Education

Từng là quán quân của cuộc thi Beauty Connect Education mùa 2. Năm 2022, ghi dấu sự trở lại bứt phá của Mai Vân Oanh trong vai trò giám khảo của bộ môn phun xăm thẩm mỹ.

Ngay từ nhỏ Mai Vân Oanh đã có niềm yêu thích đặc biệt với hội họa kiến trúc. Chính vì vậy cô đã có một mơ ước sẽ trở thành kiếm trúc sư tài năng. Tuy nhiên, sau khi rời ghế nhà trường trong lúc bạn học đang chọn lựa nguyện vọng với mơ ước chạm tay tới giảng đường đại học thì Vân Oanh vô tình bén duyên với nghề phun xăm. Vậy là đam mê quá lớn với nghề làm đẹp, cô gái trẻ đã gác lại chuyện học hành để theo đuổi học nghề phun xăm.

Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Vân Oanh tham gia nhiều khóa đào tạo nghề làm đẹp để không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và học viên. Hiện nay, 10x xinh đẹp đã bước đầu khẳng định tài năng của mình khi sở hữu thương hiệu riêng với tên gọi Mai Vân Oanh Beauty : 44 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh. Mai Vân Oanh Beauty chuyên phục vụ và đào tào phun xăm, làm hồng, trị thâm.

Trưởng thành từ cuộc thi Beauty Connect Education mùa 2, Mai Vân Oanh quay trở lại mùa ba với lời mời từ Chuyên gia Thắm Nguyễn – Trưởng BTC. Trao trách cho Mai Vân Oanh với tư cách là thành viên Ban giám khảo , Vân Oanh rất vui mừng  và tự hào. Tham gia chấm thi với sự công tâm , minh bạch cùng với các ban giam khảo bộ Phun Xăm . Vân Oanh cảm ơn chương trình đã tạo ra sân chơi lành mạnh và mong rằng Beauty Connect Education ngày càng lớn mạnh và mở rộng hơn để sân chơi này uy tín sẽ càng uy tín hơn và có tên tuổi lớn cho tất cả các bạn thí sinh theo đuổi nghành làm đẹp tại Việt Nam lựa chọn thử sức. Chương trình cũng đã mang đến cho Vân Oanh cơ hội được giao lưu gặp gỡ các doanh nghiệp làm đẹp và học hỏi kinh nghiệm , công nghệ mới từ các thầy cô , anh chị thành công trong nghành. Đây chính là khởi đầu mới cho những chuyên gia trẻ như Vân Oanh mạnh mẽ tự tin vươn cao trên hành trình chinh phục đỉnh cao thành công.