Giải 3 bộ môn phun xăm thẩm mỹ vinh danh giành cho cô gái đặc biệt Nguyễn Trọng Vy

Nguyễn Trọng Vy là thí sinh đặc biệt nhất của cuộc thi Beauty Connect Education mùa ba 2022. Là một cô bé khiến thính, Không chỉ viết lên cuộc sống tươi đẹp cho riêng mình, cô còn mang đến ước vọng cho những người có cùng cảnh ngộ.

Sinh năm 2022, hiện Trọng Vy đang sinh sống tại tổ 7 khu phố Bến Cát, phường Phước Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái 10 được Ban Tổ Chức đặc cách tặng vé tham gia chương trình miễn phí nhằm động viên và khích lệ tin thần để Trọng Vy nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Được sự cổ vũ, động viên của các thầy cô trong Ban tổ chức, cô gái bé nhỏ đã không phụ lòng mọi người. Giải 3 chung cuộc là phần thưởng xứng đáng cho Trọng Vy. Bài thi của cô được Ban cố vấn, Ban giám khảo đánh giá rất cao về kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ. Vy được đánh giá sẽ là một tài năng sáng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam trong thời gian tới.

Để đạt được kết quả như ngày hôm nay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái nhỏ bé. Với cái tên đặc biệt Trọng Vy, cô đã làm được điều mà không phải ai cũng làm được. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một người đặc biệt đó là cô giáo Bay Bùi. Một master tài năng, tâm huyết với các thế hệ trẻ có niềm đam mê với nghề phun xăm.

Vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn và có cả định kiến, Trọng Vy vẫn từng ngày tiến bộ và càng vững chắc hơn trong cuộc sống mưu sinh vốn đã gắn với những thử thách rất “đặc biệt” của mình.

Hiện tại Trọng Vy vẫn đang tiếp tục học tập và rèn luyện tay nghề tại học viện của master Bay Bùi. Hạnh phúc giờ đây với cô không chỉ là việc chăm chút làm ra những sản phẩm đẹp cho khách hàng mà còn là việc nhân lên niềm tin để truyền lửa và giúp những người có cùng khiếm khuyết như mình.

“Theo mình, dù là người khiếm thính hay người bình thường thì đều có những cơ hội bình đẳng như nhau, quan trọng là mọi người đều thân thiện và có cái nhìn tích cực, tôn trọng lẫn nhau. Mình mong muốn từ câu chuyện của bản thân sẽ giúp được các bạn khiếm thính khác có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống” – Trọng Vy chia sẻ.