Master Tuyền Nguyễn đưa kỹ thuật Realbrows trở thành xu hướng mới trong ngành phun xăm

Vừa qua tại sự kiện The Diamond Face PMU, master Tuyền Nguyễn đã trở thành tâm điểm của các tín đồ phun xăm khi chia sẻ thành công kỹ thuật Realbrows.

Tại sự kiện The Diamond Face PMU, Tuyền Nguyễn đã mang tới cho những người có mặt tại chương trìnhmột bữa tiệc của nghệ thuật phun xăm khi cô chia sẻ kỹ thuật Realbrows do cô dày công nghiên cứu.  Chứng kiến màn trình diễn của cô ai nấy đều không ngớt lời khen ngời về phần trình diễn đã hoàn thành xuất sắc. REAL BROWS được biết tới là kỹ thuật tạo sợi lông mày siêu thực được biến hóa linh hoạt ứng dụng phù hợp trên cả lông mày nam và nữ. Đối với lông mày nam phải luôn bảo đảm yếu tố mạnh mẽ, dứt khoát và quyết đoán vốn có của nam giới nhưng cũng không kém phần tự nhiên để tạo thiện cảm cho người đối diện. REAL BROWS được ứng dụng trên nữ giới sẽ được tạo sợi mềm mại uyển chuyển để mỗi cô gái trở nên xinh đẹp hơn nhưng vẫn phải toát lên thần thái của một nữ vương quyền lực. Bên cạnh đó, kỹ thuật REAL BROWS của Tuyền Nguyễn còn đảm bảo yếu tố phong thủy tài lộc cho mỗi khách hàng. Mỗi bộ lông mày sẽ được Master Tuyền Nguyễn tinh tế thực hiện ứng dụng phong thủy nhân tướng học vào trong phun xăm tăng phần vượng khí, công việc hanh thông thuận lợi. Đã rất đông khách hàng rỉ tai nhau tìm tới Học viện của cô để được trực tiếp Tuyền Nguyễn tạo dáng lông mày cho.

Có mặt tại sự kiện chuyên gia Thảo Nguyễn một trong những master có tiếng trong ngành phun xăm chia sẻ rằng: “Tôi thực sự ngạc nhiên khi chứng kiến Tuyền Nguyễn chia sẻ kỹ thuật Realbows của cô ấy tại sự kiện The Diamond Face PMU. Một cô gái bé nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn , bản lĩnh, tài năng của mảnh đất Vũng Tàu đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho đi. Những đường sợi của Tuyền vô cùng sắc nét nhưng không hề làm tổn thương làn da của khách. Mỗi đường đi sợi trên đôi tay khéo léo của cô cứ như một nghệ sỹ Vionlin thực thụ đang kéo những nốt nhạc thanh thoát du dương người nghe. Thay mặt những người có mặt tại sự kiện cảm ơn sự cho đi nhiệt thành của Tuyền Nguyễn. Hy vọng rằng trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa nhưng buổi chia sẻ kỹ thuật tận tâm để đưa ngành phun xăm ngày một phát triển”.

Thí sinh Anh Dương cũng chia sẻ thêm:”Em mới theo nghề được 3 tháng. Ngày hôm nay có mặt tại cuộc thi The Diamond Face PMU em vô cùng hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi quyết định tham gia chương trình. Được học hỏi các kỹ thuật từ những chuyên gia hàng đầu mà em ngưỡng mộ. Em rất ấn tượng với cô Tuyền. Cô rất tận tâm chia sẻ kỹ thuật. Có những kiến thức em chưa hiểu rõ đều được cô giải đáp một cách nhiệt tình, rõ ràng và rất tận tâm. Dù cô còn trẻ, xinh đẹp nhưng đã rất thành công trong nghề. Em mong rằng mình sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để được như cô, được cống hiến nhiều hơn nữa cho nghề phun xăm Việt Nam.”

Mặc dù có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nhưng Tuyền Nguyễn vẫn không ngừng học hỏi, cập nhật những kỹ thuật mới nhất để làm sao phục vụ khách hàng tốt nhất đồng thời giảng dạy cho các học viên. Chúc cho công việc của cô ngày càng thuận lợi và phát triển hơn nữa. Mong rằng cô sẽ tiếp tục cho ra nhiều kỹ thuật mới để chia sẻ với cộng đồng ngành phun xăm. Với sự góp sức của cô, tin rằng ngành phun xăm sẽ ngày một phát triển, vươn tầm thế giới trong tương lai.

 

Thành Nguyễn