Master Hoàng Linh – xuất sắc chinh phục đỉnh cao với ngôi vị Quán quân của cuộc thi The Diamond Face PMU 2022

Cuộc thi The Diamond Face PMU 2022 đã diễn ra tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi một người tham gia. Không chỉ bởi sự hoành tráng mà còn là ý chí và sự quyết tâm thể hiện bản lĩnh của các thí sinh. Khiến cho ban giám khảo chương trình phải đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ kia phải kể đến cô gái Tuyên Quang, Hiền Đặng. Bài thi của Cô đã chinh phục được những vị giám khảo khó tinh nhất bởi tài năng của mình và xuất sắc giành giải thưởng Quán quân.

Chân dung cô nàng xinh đẹp và tài năng Hoàng Linh

Hoàng Linh hiện là chủ thương hiệu phun xăm Hoàng Linh Academy tại 99 đường Bình Thuận – tổ 12 – phường Tân Quang – thành phố Tuyên Quang. Mỗi tác phẩm làm cho khách, Hoàng Linh luôn đặt vào đó tâm huyết từng đường nét, lực chạm. Là một người yêu sự duy mỹ và hoàn hảo, chính vì vậy cô luôn đặt tâm huyết của mình qua mỗi tác phẩm đều phải đảm bảo yếu tố kỹ mỹ rất khắt khă.  Cô luôn cố gắng để làm cho khách hàng hài lòng và thoả mãn sau khi làm dịch vụ.

Bén duyên với nghề của Hoàng Linh như một cơ duyện định sẵn, trước khi bước vào ngành làm đẹp Hoàng Linh từng kinh doanh thời trang váy cưới. Được tiếp xúc với khách hàng cô thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như hiểu được xu thế thế phát triển của ngành nên bắt đầu tìm tòi và đi học.

Trở về từ cuộc thi Hoàng Linh cho biết, cô thật sự rất trân trọng những điều mà cuộc thi The Diamond Face PMU 2022 mang lại. Cuộc thi không những mang đến cơ hội được gặp các thầy cô là Master nổi tiếng trong giới mà còn là nơi để cô học hỏi cọ sát tay nghề và thử sức bản thân ở một đấu trường chuyên nghiệp.  Cuộc thi là món quà hết sức vô giá, giúp mình phát triển kiến thức để mang đến vẻ đẹp, sự tự tin cho khách hàng”. Trong lúc Hoàng Linh thực hiện bài thi, rất nhiều thành viên Ban giám khảo đã đến xem và dành cho cô những lời khen ngợi với hiệu ứng phun môi và kỹ thuật đi máy chuẩn từng chi tiết.

Rất đông khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ tại Hoàng Linh Academy

Cô nàng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá

Cơ sở làm nghề và đào tạo khang trang của Hoàng Linh tại Tuyên Quang

Từ bước đệm đáng tự hào này, Hoàng Linh đã được tiếp thêm động lực lớn lao để tự tin bước tiếp trên con đường mình đã chọn là phun xăm thẩm mỹ. Cô định hướng sẽ học hỏi nhiều hơn nữa để phát triển bản thân và sự nghiệp của mình. Từ đó, cô sẽ giúp nhiều người phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn cũng như phát triển sự nghiệp đào tạo nghề cho các bạn trẻ. Hoàng Linh hy vọng cô sẽ giúp cho nhiều bạn trẻ có được cơ hội theo đuổi niềm đam mê, chạm tay tới thành công.

 

Bảo An