Master Thúy Tình, giám khảo The Diamond Face PMU – Người thầy tâm huyết với nghề phun xăm thẩm mỹ

Không chỉ dừng lại là một chuyên gia làm nghề, Thúy Tình còn mong muốn chia sẻ những kiến thức của mình đến nhiều người muốn vào nghề và nuôi dưỡng tâm huyết cho các thế hệ trẻ gắn bó với nghề phun xăm.

Để gắn bó và thành công với nghề phun xăm ngoài yếu tố đam mê, sở thích, kỹ năng thì nghề còn đòi hỏi người thợ sự chỉn chu, tỉ mỉ và luôn nâng cấp bản thân để trau dồi tay nghề, bắt kịp xu hướng. Bởi vậy, dù rất nhiều người đi theo con đường này, nhưng để có được thành công thì lại không phải là điều dễ dàng.

Trong nghề phun xăm hiện nay, Master Thúy Tình được nhắc đến là một trong những cái tên nổi bật bởi sự đam mê cống hiến hết mình cho nghề. Với việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp mới nhất và đôi bàn tay khéo léo, Thúy Tình đã chứng minh được năng lực và những đóng góp tích cực của mình đối với ngành làm đẹp nước nhà. Trong nhiều năm làm nghề, chị đã dành cho mình rất nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Từ đó, với uy tín và năng lực của mình, Thúy Tình trở thành giám khảo góp mặt trong hàng loạt cuộc thi có quy mô và chuyên nghiệp trong giới phun xăm thẩm mỹ. Gần đây nhất là chị đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi The Diamond Faec PMU 2022 tại Hà Nội.

Để đạt được vị trí đáng ngưỡng mộ trong ngành phun xăm, bản thân chị Thúy Tình đã hoàn thành hàng chục khóa học ở cả trong và ngoài nước về nghề phun xăm. Bên cạnh đó là liên tục cập nhật trình độ chuyên môn để nâng cao tay nghề. Ở chị việc học tập là cả đời, kiến thức là vô tận chính vì vậy chị không cho phép bản thân được tự mãn với những gì mình đã có.

Chị chia sẻ rằng “ Tôi luôn trân trọng mỗi phút giây được họ, được làm nghề và cống hiến hết mình cho những lứa học trò của mình. Bởi với tôi, thành công của người thầy là nhìn thấy những lứa học trò thành danh đưa nghề phun xăm lên một tầm cao mới. Tôi luôn tự hào về các học trò của mình”.