Master Bùi Thị Luyến giám khảo trẻ tài năng trong cuộc thi The Diamond Face PMU

Là một trong những vị giám khảo trẻ tuổi nhất nhì tại cuộc thi The Diamond Face PMU thế nhưng Bùi Luyến đã thể hiện rõ năng lực của bản thân khiến ai cũng phải nể.

Là một người nhanh nhẹn, khéo léo, Bùi Thị Luyến bén duyên với nghề phun xăm và bước đầu gặt hái thành công khi theo đuổi nghề này. Khi rẽ sang nghề phun xăm được làm đẹp cho chị em, giúp rất nhiều chị em, bạn bè “lột xác” để có được khuôn mặt, vóc dáng quyến rũ, trẻ trung. Có khiếu thẩm mỹ tốt. Sau một thời gian theo học các khóa học được trau dồi tay nghề cũng như được học những kiến thức rất bổ ích về nghề, chị đã nhanh chóng thạo nghề và trở thành học viên xuất sắc. Với tay nghề của mình, chị đã ấp ủ ý định mở riêng một cơ sở làm đẹp tự mình quản lý, đào tạo để có thể phát triển hơn nữa, đồng thời được tự do về công việc cũng như tài chính. Cô gái bản lĩnh ấy nghĩ là làm, cùng với sự động viên, giúp đỡ của bố mẹ chồng, Bùi Luyến hiện là nhà đồng sáng lập thương hiệu đào tạo nghề May Beauty Academy.

Xuyên suốt hành trình phát triển từ một tên tuổi mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, May beauty Academt đã không ngừng phấn đấu tích lũy kinh nghiệm, bồi dưỡng nhân sự và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Để rồi sau 4 năm, từ trong chiếc kén cứng cáp, một nguồn năng lượng mạnh mẽ đã được đánh thức và hóa thành cánh bướm rực rỡ trong cộng đồng ngành phun xăm thẩm mỹ.

Sở hữu thương hiệu May Beauty Academy với những kỹ thuật phun xăm hàng đầu, thương hiệu của Bùi Luyến trở thành địa chỉ làm nghề và dạy nghề uy tín được đông đảo khách hàng yêu mến. Với phương châm mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện tới khách hàng, May Beauty Academy luôn cải thiện không ngừng về chất lượng và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. May Beauty Acdemy tự hào là một trong những thương dạy nghề uy tín hàng đầu có địa chỉ tại 81/154 Ngọc Lâm , Long Biên. Master Bùi Thị Luyến chia sẻ: “Ngày trước mình khá vất vả, phải bươn trải nhiều nghề để có thêm thu nhập. Thời gian đầu cuộc sống bộn bề lo toan nhưng với sự hỗ trợ, động viên và ủng hộ rất lớn của bố mẹ về mặt tinh thần, cùng những nỗ lực rất lớn của bản thân, tâm huyết với nghề mà công việc ngày càng phát triển.

Từ một người học nghề cần cù và nhiệt huyết, qua thời gian Bùi Luyến cũng đã trở thành một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Giờ đây không chỉ là chuyên gia mà chị đã trở thành một master có tay nghề cao được các học trò yêu mến.

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình dài nỗ lực và không ngừng học tập, Master Bùi Luyến  là một hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh, là một tấm gương sáng cho những bạn trẻ có đam mê và yêu thích ngành nghề làm đẹp tiếp bước noi theo.

 

Minh Minh