Master Đỗ Anh Long – Mẹ là nguồn cảm hứng cho tôi theo đuổi nghề

Đỗ Anh Long là một trong những gương mặt chuyên gia trẻ có tài, tâm của Học viện Nguyên Trường  Beauty Academy  tại Đà Nẵng.

Đỗ Long đã và đang từng ngày nỗ lực khẳng định tay nghề của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ

Ít người biết rằng, Đỗ Long đã từng tốt nghiệp ngành Quản Trị Du lịch – khách sạn với tấm bằng hạng ưu. Sau đó công tác và giữ chức quản lý giám sát nhà hàng trong ngành FNB với gần 8 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, công việc gặp trở ngại bởi covid khiến anh quyết định tìm hướng đi mới trong sự nghiệp. Là một người yêu cái đẹp, mỗi khi thấy mẹ, các chị và đồng nghiệp đi làm mày, làm môi Long rất thích thú. Trong một lần đưa mẹ đi xăm tại nhưng kết quả không như mong muốn. Đôi chân mày của mẹ không đẹp, không cân xứng với khuôn mặt khiến bản thân anh trăn trở. Cả ngày hôm ấy anh không vui, và nghĩ sẽ đi học nghề để làm cho mẹ một bộ chân mày thật xuất sắc. “Sắc thái khuôn mặt rất quan trọng với mọi người đặc biệt là phụ nữ. Qua khuôn mặt có thể nhìn thấy phúc khí phong thủy, là sắc diện để học có thể tự tin giao tiếp. Để phúc khí của tất cả phụ nữ trở nên sang trọng, đẹp đẽ thì một khuôn mày phù hợp là rất quan trọng. Chính vì vậy, cho tới thời điểm hiện tại, khi tay nghề đã chắc, có thể làm lông mày đẹp cho mẹ Đỗ Long đã luôn cảm ơn mẹ, mẹ chính là động lực lớn nhất để anh gắn bó theo đuổi nghề đến ngày hôm nay.

Mặc dù mới theo đuổi nghề phun xăm trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng Đỗ Long đã sở hữu cho mình vốn nghề khá được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Từ việc học nghề để làm cho mẹ, đến nay Long đã thực sự tìm thấy được niềm đam mê của mình.. Đỗ Long chia sẻ rằng “Thời điểm đi học nghề với Long khá khó khăn. Anh luôn trăn trở không biết bản thân có đủ khả năng theo học hay không bởi vốn dĩ bản thân Long không phải là người khéo léo. Thế nhưng nghĩ đến mẹ anh lại thêm kiên trì quyết tâm để theo học nghề. Khi đọc và thấy nhiều bài báo về các Master nổi tiếng trên khắp Việt Nam ở tiktok hay facebook thì bản thân Đỗ Long vô cùng ngưỡng mộ họ. Đặc biệt có rất nhiều thầy là nam giới nhưng rất giỏi, khéo tay và thành công. Đây cũng chính động lực thứ hai giúp Long có thêm niềm tin vững vàng vào lựa chọn của bản thân”.

Anh luôn nỗ lực hết mình để có thể ngày một hoàn thiện kỹ năng và khẳng định tài năng với niềm đam mê đặc biệt này

Mặc dù thời gian đầu mới theo đuổi nghề khá khó khăn với Đỗ Long. Anh phải chăm chỉ, rèn luyện rất nhiều để có thể mềm dẻo đôi tay mỗi khi cầm máy đi mực. Đối với Đỗ Long “Lười biếng là kẻ thù của sự thành công”. Chính vì vậy anh không ngừng nỗ lực rèn luyện, anh dành trọn vẹn thời gian của mình để học nghề. Chính vì vậy anh nhanh chóng nắm bắt công việc rất nhanh và được thầy Nguyên Trường – người thầy, người anh đã luôn sát cánh động viên Đỗ Long trên con đường theo đuổi nghề. Nhờ những nỗ lực không ngừng cùng với sự động viên từ gia đình, từ thầy của mình, Đỗ Long đã xuất sắc hoàn thành các khóa học nâng cao và năm chắc kỹ thuật Lion Sexy brows và có nhiều trải nghiệm ở các cuộc thi lớn nhỏ trong nghề.

Tác phẩm của Đỗ Long nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng 

Mới đây nhất, Đỗ Long đã đảm nhiệm vai trò Trợ giảng cho khoá học Diamond class được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong vai trò mới của mình, Đỗ Long từng bước  khẳng định tài năng, sự nhạy bén của mình trong công việc. Anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi xen lẫn thán phục từ các bạn học viên có mặt tại lớp học. Đỗ Long cho biết anh sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể theo đuổi niềm đam mê một cách trọn vẹn nhất.