Master Anne Ngụy: The Legend of PMU đã tạo nên một sự kiện huyền thoại của PMU Việt Nam.

Trở thành một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên sự thành công của Chương trình The Legend Of PMU 2022, Chuyên gia Anne Ngụy đã có những chia sẻ đầy thú vị và hấp dẫn.

Master Ngụy Như Mai Anh đảm  nhiệm vai trò giám khảo tại The Legend Of PMU 2022

Nhắc đến cái tên Anne Ngụy người ta thường nói về một nữ chuyên gia tài năng, luôn nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Với Slogan đào tạo: “Chia sẻ kiến thức nghề với tâm tử tế”, Anne Ngụy luôn được học viên và khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm điểm đến hàng đầu.

Sự công tâm của chị để tìm ra những tài năng xuất sắc của ngành phun xăm

Trải qua nhiều năm trong nghề, Master Anne Ngụy đã xây dựng cho mình một tên tuổi không lẫn với ai trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Hiện tại, Master đang đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong ngành phun xăm thẩm mỹ và tại Học viện Ruby Do Academy.

Đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo tại Chương trình The Legend of PMU 2022 – được tổ chức bởi Học viện Phương Nhi Academy Grand  Master Anne Ngụy cho biết: Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được Chương trình tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Được góp mặt trong The Legend Of PMU 2022, với tôi là một niềm vinh hạnh và tự hào bởi đây sẽ là một dấu son đẹp khép lại một năm thành công. “Với góc nhìn của một nhà đào tạo, tôi luôn ngưỡng mộ các bạn thí sinh trong mỗi cuộc thi. Bởi ở họ có những điều mà tôi còn thiếu, đó là sự dũng cảm của tuổi trẻ dám dấn thân vào thử thách. Áp lực của một cuộc thi và khát khao chiến thắng ở mỗi thí sinh sẽ tôi luyện họ trưởng thành hơn sau đó. Nghề làm đẹp cho đời không bao giờ đứng yên 1 chỗ, mà nó luôn tiến về sự hoàn hảo và tiến bộ. Với sự ham học hỏi và cầu tiến của những người “thợ xăm” chân chính, tôi ao ước ngoài ngành nails, khi nhắc tới PMU thì toàn thế giới sẽ nghĩ ngay đến Việt Nam”.

Trở về sau thành công vang dội của chương trình chị đã có phút trải lòng: “The Legend không đơn thuần là một cuộc hội thảo hay một cuộc thi. Đây là một sân chơi quy tụ nhiều nghệ nhân ưu tú, có tầm và có tâm cùng các thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tôi cảm nhận được sự tận tâm, tử tế của người sáng lập ra chương trình là grand Master Phương Nhi và Ban tổ chức chương trình khi luôn đề cao những giá trị về chuyên môn và trân trọng từng thành viên Ban cố vấn, Ban giám khảo, trợ lý và mỗi thí sinh có mặt tại sự kiện.  The Legend đã tạo nên một sự kiện huyền thoại của PMU Việt Nam”.

Trần Lam