Á quân 2 The Legend of PMU 2022 Thùy Linh: dành chiến thắng với hạng mục sợi Hairstroke trên người thật

Tại đấu trường “The Legend of PMU 2022” Thùy Linh đã vượt qua hàng trăm thí sinh và dành giải Á quân 2 bộ môn sợi Hairstroke trên người thật.

Dù còn khá trẻ tuổi thế nhưng Thùy Linh đã thể hiện bản lĩnh của mình trong một đấu trường chuyên nghiệp The Legend of PMU. Hiện nay Thùy Linh đang đảm nhiệm vai trò kỹ thuật viên tại thẩm  mỹ HM. Cô là một trong những kỹ thuật viên có tay nghề xuất sắc nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Mỗi sản phẩm Linh làm ra đều được khách hàng yêu thích và dành cho cô những lời cảm ơn chân tình.

Thùy Linh xuất sắc dành giải Á quân 2 tại The Legend of PMU 2022

Trở về từ cuộc thi The Legend of PMU 2022, Thùy Linh chia sẻ rằng đây là một kết quả mà cô chưa bao giờ nghĩ tới. Chiến thắng lần này là thành quả mà cô nhận được nhờ sự hỗ trợ, động viên từ các thầy cô đã luôn tận tâm giúp đỡ, chỉ dạy.

“Em vô cùng biết ơn những người thầy, người cô đã hỗ trợ em hết mình để em có tinh thần chinh phục kĩ thuật này và quyết tâm đi thiMay mắn em đã đạt được giải thưởng tuy không phải cao nhất nhưng cũng là giải thưởng cao đầu tiên mà em có được.

Cảm ơn BTC chị Phương Nhi đã tạo nên một sân chơi, chương trình chuyên nghiệp và các cố vẫn, giám khảo đã rất công tâm tìm ra những chủ nhân xứng đáng cho những giải thưởng danh giá. Cảm ơn chị em bạn bè đồng nghiệp , boss Hương Mận nơi em làm việc đã động viên em đi thi giúp em có động lực giành được giải thưởng này.

Cùng chúc cho Á quân Thùy Linh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi đam mê và có nhiều cống hiến cho ngành phun xăm Việt Nam.

 

Mai Anh