Á quân 1 Thùy Kim – Thành công ngày hôm nay là bước đệm để tôi nỗ lực mỗi ngày

The Legend of PMU đã khép lại nhưng dư âm của chương trình còn vang mãi. Sân chơi này đã tạo nên bước đệm vững chắc và tạo động lực cho hàng nghìn trái tim yêu nghề trong đó có Á quân hạng mục da 3D như Thùy Kim.

Khi chia sẻ về bí quyết để thành công của mình Thùy Kim không ngần ngại mà bảo đó chính là nỗ lực và đam mê. Hiện tại Thùy Kim đang làm việc tại Học viện Ly Ngô, trong suốt những năm tháng theo đuổi nghề phun xăm, Thùy Kim luôn nhắc nhở bản thân rằng: “Tôi không sợ mình chẳng theo kịp sự thành công của bạn bè, tôi chỉ sợ mình chẳng nghe được đam mê của bản thân là gì mà thôi”. Với Thùy Kim dù làm công việc gì đi chăng nữa hãy luôn nỗ lực để tìm thấy niềm đam mê. Bởi, đam mê sẽ dẫn lối thành công.

Á quân 1 Thùy Kim và người thầy của mình Grand Master Ly Ngô

Ngay sau khi được vinh danh trên bục vinh quang Thùy Kim đã không kìm nén được hạnh phúc mà đã có những phút trải lòng chân thực:

“Em đã mong chờ ngày này rất lâu, ngày em đạt được một giải lớn và có thể viết tâm thư thật dài để cảm ơn chị, người cô giáo mà em yêu quý và ngưỡng mộ nhất…Người thầy em trân quý chính là cô giáo Ly Ngô. Cảm ơn chị vì đã là người dìu dắt em từ những đường kim đầu tiên cho đến tận ngày em đứng trên bục vinh quang này, là người truyền lửa đam mê và cái tâm với nghề cho tất cả chúng em. Chị mãi là người thầy, là thần tượng và là chị gái mà em yêu quý. Cảm ơn chị vì tất cả, dạy em từ con số 0 luôn quan tâm lo lắng cho chúng em từng việc nhỏ nhất. Yêu chị”.

Tác phẩm đạt giải Á quân 1 trên da 3D của Thùy Kim được Ban giám khảo đánh giá rất cao về kỹ thuật

Thùy Kim chia sẻ thêm rằng cô sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để có thể hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất. Cùng chúc cho Thùy Kim sẽ luôn yêu nghề và yêu đời để thành công hơn nữa trên con đường mà cô đã lựa chọn.