Á quân 1 The Legend of PMU 2022 Nguyễn Thảo Hiền và Hành trình theo đuổi nghề phun xăm

Bén duyên với nghề phun xăm không lâu, thế nhưng Nguyễn Thảo Hiền đã chứng minh rằng “Cuộc sống không yêu cầu chúng ta đỉnh nhất, chỉ là chúng ta cố gắng hết sức”. Vừa qua tại cuộc thi The Legend of PMU 2022, Nguyễn Thảo Hiền đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh và đạt giải thưởng Á quân 1 toàn năng trên người thật.

Nói về hành trình theo nghề và gắn bó với nghề là cả một hành trình đầy khó khăn của Thảo Hiền. Trải qua nhiều công việc khác nhau, từ nhân viên bảo hiểm, phục vụ quán caffe tới nhưng nguồn thu nhập đều không ổn và bấp bênh. Cộng thêm, trước đó do làm ăn thất bại nên vợ chồng Thảo Hiền cõng trên lưng số tiền khổng lồ hơn một tỉ đồng. “22 tuổi đầu có khoản nợ 1tỷ trong tay ôi sao nó nặng và khủng hoảng đến thế . Stresss trầm cảm không biết phải xoay sở thế nào “ Thảo Hiền tâm sự.

Giữa lúc khó khăn bơ vơ không biết bấu víu vào đâu thì Thảo Hiền được bạn bè khuyên đi học nghề để giải tỏa tâm lý cũng như có được công việc để kiếm sống. Sau khi tìm hiểu, cô đã quyết định theo học nghề phun xăm. Tuy nhiên số tiền đi học khi ấy 25-30 triệu là quá lớn với gia đình cô. Cảm giác bất lực vô cùng khiến Hiền không kìm được nước mắt. May mắn có chồng động viên, vay mượn tiền cho đi học để kiếm một công việc nào ổn định lo kinh tế cho gia đình. Vậy là 2020 em bắt đầu vào nghề vào nghề. Học xong, cô lại loay hoay trong lúc tìm việc. Những ngày mới lập nghiệp Thảo Hiền phải xách cốp đi xăm dạo chỉ để lấy vài trăm nghìn trang trải cuộc sống. Có thời điểm Thảo Hiền xin làm việc 3 tháng không lương vừa thử việc và vừa học hỏi những kiến thức mới . Mới đầu cũng lưỡng lự lắm vì kinh tế còn quá khó khăn giờ làm 3 tháng không lương thì con cái gia đình phải làm thế nào?. Nhưng rồi em cũng quyết định đi làm sau ba tháng đào tạo và em được nhận làm chính thức. Lương khởi điểm là 6tr bằng sự cố gắng vừa học vừa làm em được làm Trợ Giảng.

Sau những ngày miệt mài học và làm, Thảo Hiền đã bước đầu đạt được những thành tựu đáng nể: Năm 2021 cô đã đạt giải Á Quân phun mày trên da Giả. May mắn được gặp gỡ và học nâng cao tại học viện K-pefect của Master Lê Quang Trường, được sự động viên của thầy và mọi người Thảo tiếp tục vay tiền để đăng ký thi The Legend of PMU. Được sự tư vấn của Master Nhím Xinh, Hiền mạnh dạn đăng ký thi bộ môn toàn năng. Sau những ngày được Master Nhím Xinh dạy luyện thi, ở tuổi 25 cô lại một lần nữa đạt thành tích vượt mong đợi đánh dấu cột mốc mới bằng giải thưởng Á quân 1 Master Toàn năng Trên Người thật.  “ Đến giờ e cũng vẫn không nghĩ là mình được giải . Đi thi với một tâm thế giao lưu và học hỏi thôi ạ cố gắng hết sức mình thôi. Thực sự quá hạnh phúc. Đây là lần thứ 2 em tham gia cuộc thi mà tầm ngành phun xăm mà hoành tráng, chuyên nghiệp thế này. Em cảm ơn mọi người trong BTC giúp đỡ và nhiệt tình và quá năng lượng để tạo ra cho bọn em một đấu trường thi khẳng định bản thân. Một cuộc thi tầm cỡ quốc tế rất công bằng và văn minh Đầu tiên em cảm ơn đến người chị của em là chị Nhím Xinh đã rèn luyện cho em kỹ thuật chắc hơn để em có thêm động lực vững bước đi thi, Cảm ơn thầy Lê Quang Trường cũng góp phần không nhỏ rèn luyện chấm bài online cho em, cảm ơn người chồng luôn cùng em vượt mọi khó khăn âm thầm bên em để em phát triển sự nghiệp, cảm ơn bố mẹ em đã âm thầm phía sau chăm sóc con cái cho em để em yên tâm phát triển sự nghiệp Và sau này mong mọi người ủng hộ em nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp nhé ạ . Em sẽ cố gắng không ngủ quên trên chiến thắng để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa”.

Cùng chúc cho Thảo Hiền ngày càng thành công hơn trên con đường theo đuổi nghề làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời. Chúc cho những ước mơ của cô sẽ thành hiện thực.