Grand Master Minh Hà: Vị giám khảo tài sắc vẹn toàn tại The Legend of PMU 2022

Trần Minh Thu hay Grand Master Minh Hà luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Sinh ra tại mảnh đất Nam Định, nơi được mệnh danh là “đất học” nên chính vì thế Minh Thu luôn mang trong mình đức tính cần cù, chăm chỉ, không ngừng nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức. Và đối với nghề, chị luôn tận tụy – tận tâm – tận lực.

Tại cuộc thi The Legend of PMU 2022 do Phương Nhi Academy tổ chức, Master Minh Hà là một trong những chuyên gia để lại nhiều ấn tượng trong chương trình. Cô đã mang đến chương trình những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, phát triển kinh doanh với khóa học triệu đô về làm hồng nhũ hoa. Được biết đây là một trong những khóa học đang làm mưa làm gió trên thị trường ngành làm đẹp được Học viện Minh Hà đào tạo. Với khóa học này, rất đông các thẩm mỹ viện đã thay đổi cuộc đời, doanh thu của spa tăng lên gấp nhiều lần.

Sau 8 năm ăn ngủ cùng ngành làm đẹp, chị trở thành gương mặt quen thuộc trong các vị trí như cố vấn, ban giám khảo, giảng viên… Và chị cũng có cho mình “đứa con tinh thần” – đó là hệ thống thương hiệu Minh Ha Master và 2 chi nhánh của Hệ thống Công ty TNHH MinhHaMaster (Chi nhánh Sài Gòn: 31 Lam Sơn. P5. Phú Nhuận). Dưới sự điều hành của CEO Trần Minh Thu, học viện MinhHaMaster không chỉ đào tạo học viên làm nghề mà còn hỗ trợ học viên tạo thương hiệu cá nhân riêng. Với kinh nghiệm 8 năm trong ngành làm đẹp và niềm đam mê, yêu nghề và tinh thần luôn học hỏi không ngừng. Master Minh Hà thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, để có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nữ chuyên gia xinh đẹp, tài năng còn “sưu tầm” một loạt những thành tích, giải thưởng danh giá mà có lẽ khi làm nghề ai cũng mong muốn chạm đến:

– Đoạt giải Nữ Hoàng Nghành Làm Đẹp ( Queen Of Talentd ) tại Hàn Quốc năm 2018

– Giải Sáng Tạo ( Phun Môi trên ng thật ) PMU Năm 2018

– Giải Giáo Viên Giỏi Nghành Làm Đẹp năm 2018

– ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU ZNSP

– Vinh dự biểu diễn Kỹ Thuật PHUN MÔI PRETTY LIPS tại LỄ RA MẮT HỘI DOANH NHÂN PMU VIỆT NAM 2022

– Hội đồng BTC CUỘC THI BEST SKILL COMPETITION KOREA- VIET NAM 2022

– Hội đồng BGK tại NANO PMU WULOP CONFERENCE & CHAMPIONSHIP 2022

– Hội đồng BGK tại ASIA THE FACE PMU INTERNATIONAL 2022

– Hội đồng BGK tại THE LEGEND OF PMU 2022- HÀ NỘI

Để lại dấu ấn trong sự nghiệp của mình, Master Minh Hà còn cho ra mắt  KỸ THUẬT PRETTY LIPS ( PRETTY LIPS OFF MINH HA MASTER). Với kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước, Minh Hà Master thấy được sự khó khăn của các học viên thường gặp phải về kỹ thuật phun môi đi sâu kim, không vào màu dẫn đến sưng tấy, thay đổi kết cấu biểu bì môi, mất thời gian kiêng cữ… từ những khó khăn trên Minh Hà Master đã nghiên cứu và tạo ra kỹ thuật phun môi độc quyền của riêng mình, giúp học viên giải quyết những khó khăn ấy.

Kỹ Thuật Pretty Lips được sử dụng trên máy KTS cùng loại kim 0.18 để tạo nên 1 kỹ thuật PrettyLips  độc quyền vi cham hạt dựa trên cơ sở khoa học 100% vs hiệu quả mang lại tột bậc như: Vảy bong mỏng nhưng màu sắc lưu giữ gần như nguyên vẹn, không làm thay đổi cấu trúc môi ngay cả sau khi làm và sau khi bong, cách mix màu đa dạng ngay cả trên môi thâm, ứng dụng và xử lý dc tất cả các dạng môi ( thâm/ loang/ sẹo…), không phụ thuộc tê, màu sắc bong ra đạt từ 90-99% đối với độ tuổi 18-25 và 70- 80% đối với độ tuổi trên 40.

Từ đó cho đến nay, với gần 500 học viên trong đó có nhiều học viên là các Master đến từ các học viện nổi tiếng trên thế giới theo học. PrettyLips đã cho thấy và khẳng định được vị thế cũng như khả năng của nó, không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn đi ra Quốc tế.

Đam mê bất tận với ngành làm đẹp, nỗ lực không ngừng và luôn cải thiện kỹ thuật chính là chìa khóa đưa Master Minh Hà đến với thành công. Tin chắc rằng, với tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, cái tên Trần Minh Thu sẽ còn vươn xa hơn và đóng góp nhiều hơn nữa cho lĩnh vực làm đẹp Việt Nam.

 

Minh Minh