Cao Duyên – Quán quân The Legend of PMU 2022, tôi vẫn cần nỗ lực hơn nữa

Là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi The Legend of PMU 2022. Cao Duyên đã xuất sắc dành giải thưởng quán quân phun môi kim 1 tại cuộc thi phun xăm quốc tế.

The Legend of PMU 2022 đươc biết tới là cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế quy tụ hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước tham gia tranh tài. Đội ngũ Ban giám khảo là những chuyên gia quốc tế được mệnh danh là khó tính. Chính vì vậy Cao Duyên đã đặt ra cho bản thân một mục tiêu rõ ràng.Không có mô tả.Trước khi diễn ra cuộc thi cô dành thời gian để luyện tay nghề. Dù mới sinh con còn trong kỳ ở cữ nhưng tính Duyên là vậy “Nói là làm”. Mặc gia đình ngăn cản, có những ngày Duyên ngồi luyện kỹ thuật tới quên cả ăn, đến khi ngừng tay thì chiếc lưng đã tê cứng. Dù khó khăn vất vả là vậy nhưng cô cho rằng, không có gì dễ dàng mà đạt được, mọi sự thành công đều phải khổ luyện. “Nếu làm việc gì cũng hời hợt thì không bao giờ có kết quả tốt. Bản thân mình giỏi nhưng sẽ có người giỏi hơn do vậy cần nỗ lực mỗi ngày và không ngủ quyên trong chiến thắng”. Nhìn thấy sự kiên định, lòng quyết tâm cao của Duyên đã khiến gia đình đồng cảm và giúp đỡ cô chăm em bé, động viên, khích lệ cô hãy nỗ lực hết mình. Chính vì vậy, chỉ sau 3 tháng đặt mục tiêu, Cao Duyên đã đạt được kết quả cao nhất của cuộc thi. Quán quân phun môi kim 1 là kết quả cho sự nỗ lực của cô.

Không có mô tả.

Trở về từ cuộc thi Cao Duyên tâm sự rằng: “Có quá nhiều cảm xúc lúc này khi là QUÁN QUÂN PHUN MÔI KIM 1. Lời đầu tiên e muốn cảm ơn đó chính là người cô tuyệt vời Quỳnh Phương. Em đã chinh phục được Wings sau nhiều lần thất bại muốn từ bỏ và lại làm lại. Em đã ước phải đưa Wings lên đài vinh danh và em đã làm được . Đằng sau sự thành công của em có dấu chân vất vả của cô. Em cảm ơn cô và team rất nhiều .

Người thứ 2 em muốn cảm ơn chính là con trai của em . Con đã phải vì mẹ mà không được một giọt sữa mẹ . Chỉ để ngày đêm mẹ có thời gian rèn luyện, âm thầm cố gắng. Và món quà này là nhờ có con để mẹ có động lực.

Không có mô tả.

Em muốn tiếp động lực cho tất cả mọi người . Em một cô gái sinh con được ba tháng hơn bước chân vào học kỹ thuật Wings 2 tháng và em đạt giải quán quân. Em cảm ơn chị Phương Nhi đã tạo ra sân chơi cô cùng ý nghĩa và tuyệt vời này”.

Không có mô tả.Cao Duyên sở hữu Học viện đào tạo nghề được đông đảo học viên yêu mến

Hy vọng rằng với sự nỗ lực của bản thân cùng sự khiêm nhường của mình cô sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Chúc cho Cao Duyên sẽ cùng các đồng nghiệp của mình đưa ngành phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển trên đấu trường quốc tế.