Á quân The Legend of PMU 2022, Lụa Suri vượt qua giới hạn bản thân để hoàn thiện mỗi ngày

Vừa qua, tại cuộc thi The Legend of PMU 2022 được tổ chức tại Hà Nội, Lụa Suri đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh và đạt giải thưởng Á Quân 1 điêu khắc sợi Hairtroks trên người thật. Cô luôn nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân để hoàn thiện mỗi ngày.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Lụa Suri hiện là CEO & Founder thương hiệu đào tạo nghề Suri Beauty tại Hà Nội. Không ai nghi, cô gái với thân hình nhỏ bé lại có được một nghị lực phi thường đến vậy. Vượt qua mọi rào cản của bản thân Lụa Suri quyết định thử sức mình ở một sân chơi quốc tế The Legend of PMU 2022. Quyết định đi thi của cô vấp phải sự phản ứng dữ dội từ bạn bè đồng nghiệp và các học trò. Nhiều người cho rằng Em không tỉnh táo khi làm nghề lâu rồi mà vẫn đi thi, nhỡ không đạt giải thì sẽ ảnh hưởng tới uy tín đang có.

Không có mô tả. Tuy nhiên, khi đó với cô, bản thân muốn phát triển thì phải luôn học hỏi, nỗ lực hết mình để vươn lên. Chính vì vậy Lụa Suri quyết định đi thi với tâm thế “Không thành công cũng thành nhân”. Kết quả đã không phụ lòng người nỗ lực khi trong đêm vinh danh cái tên Lụa Suri được xướng tên ở vị trí : GIẢI Á QUÂN 1- điêu khắc sợi Haritroks trên người thật. Vượt qua hơn 500 thí sinh trong và ngoài nước được xướng tên lên đài vinh quang nhận giải Lụa Suri vỡ oà trong hạnh phúc. Để có được vinh quang ngày hôm nay không phải chỉ nhờ may mắn mà Lụa đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để nỗ lực phấn đấu mỗi ngày. Trở về từ cuộc thi Lụa Suri chia sẻ rằng: “ Em vô cùng biết ơn cô Linh Linh Academy đã nhiệt tình, tâm huyết chỉ bảo, hỗ trợ luyện thi và truyền cảm hứng động lực cho em. Em xin cảm ơn đến những thầy cô giáo trong sự nghiệp phun xăm của mình đã góp phần để em có được ngày hôm nay. Em cảm ơn rất nhiều tới Trưởng Ban tổ chức The Legend of PMU 2022, chị Phương Nhi. Cuộc thi đã mang đến sự thay đổi lớn cho cuộc đời em khi em được xướng tên trên bục vinh danh. Chính giải thưởng này đã mang lại niềm vui, sự hạnh phúc cho gia đình em.  The Legend of PMU  được tổ chức rất chuyên nghiệp, hoành tráng và công tâm, minh bạch rõ ràng”. Lua Suri sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của quý anh chị đồng nghiệp, khách hàng và các học viên yêu quý của em . Xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Không có mô tả.Tác phẩm điêu khắc sợi đạt giải Á quân 1 của Lụa Suri được Hội đồng chuyên môn đánh giá rất cao về kỹ thuật và tính thẩm mỹ

Không có mô tả.Lụa Suri trên bục vinh quang Á quân 1 điêu khắc sợi Hairstrock trên người thật

Chúc cho cô gái xinh đẹp, nữ chuyên gia trẻ tài năng sẽ thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Cùng chờ đón những bước tiến mới trong sự nghiệp làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người của Lụa Suri Academy.